Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas: "Chỉ có tôi biết tương lai của tôi nằm ở đâu"

Thứ Sáu 03/05/2013 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Trước những thông tin đồn đoán về việc Fabregas sẽ trở lại với Arsenal sau hai mùa bóng khoác áo Barcelona, thì mới đây tiền vệ người Tây Ban Nha này đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định rằng chỉ có anh mới biết tương lai của mình sẽ chơi bóng ở đâu.

Fabregas đang có những tháng ngày không mấy tươi đẹp ở sân NouCamp sau sự bùng nổ mạnh mẽ khi trở về với mái nhà xưa ở mùa giải năm ngoái. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã không mấy khi có mặt trong đội hình ra sân của Barcelona bởi sự sa sút về phong độ và không được HLV

Tito Vilanova tin dùng. Chính vì vậy giới chuyên môn đã có những câu hỏi về tương lai của tiền vệ này ở NouCamp và cho rằng anh sẽ trở lại với Arsenal - đội bóng đã làm nên tên tuổi của Fabregas ngay sau khi mùa bóng năm nay kết thúc.

Cesc Fabregas vừa bùng nổ dữ dội với cú hat-trick đầu tay trong sự nghiệp trước Mallorca
Cesc Fabregas đang trải qua một mùa bóng tồi tệ trong màu áo Barcelona

Tuy nhiên, mới đây Fabregas đã lên tiếng phủ nhận những thông tin đó đồng thời từ chối tiết lộ bất cứ manh mối nào về tương lai của bản thân mình. Anh cho rằng chỉ bản thân anh mới biết mình sẽ chơi bóng ở đâu trong tương lai.

"Những tin đồn về việc tôi sẽ rời khỏi đây (NouCamp) ngay sau khi mùa bóng này kết thúc đang tràn lan trên khắp các mặt báo nhưng tôi không quan tâm tới những gì mà người ta viết về tôi hay chuyện tương lai của tôi. Chỉ có tôi mới là người duy nhất biết được tương lai tôi sẽ chơi bóng ở đâu." Fabregas nói với báo giới.

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã chuyển sang khoác áo Barcelona vào năm 2011 sau 8 mùa bóng gắn bó với Arsenal, tuy nhiên anh chưa bao giờ tìm lại được những phẩm chất đã làm nên tên tuổi của mình. Chính điều này đã khiến cho các Culé cực kỳ thất vọng.

Ngoài việc cho rằng Fabregas đang được liên hệ để trở lại khoác áo Arsenal thì còn có những thông tin AC Milan cũng đang để ý và sẵn sàng "giải cứu" tiền vệ này khỏi "vũng lầy" NouCamp. Tuy nhiên, Fabregas vẫn chưa có một động thái nào cho thấy việc anh sẽ rời khỏi sân NouCamp sau mùa bóng năm nay. Hiện tại hợp đồng của anh với Barcelona vẫn còn hiệu lực đến năm 2016.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định bóng đá Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Nhận định bóng đá Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Nhận định bóng đá Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Mallorca sẽ hướng tới việc duy trì phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay khi hành quân đến sân Jose Zorrilla của Real Valladolid. Hiện tại, Mallorca đang là một điểm nhấn ở La Liga mùa này khi thể hiện phong độ ấn tượng và giữ vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Xem thêm
top-arrow
X