Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas ca ngợi bản hợp đồng mới của Arsenal

Thứ Tư 08/08/2012 03:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ của Arsenal tiết lộ rằng anh cảm thấy rất vui mừng khi cầu thủ đồng hương Santi Cazorla đã nhận lời đầu quân cho đội chủ sân Emirates.

Cazorla, người vừa cùng tuyển Tây Ban Nha giành chức vô địch Euro 2012, đã chính thức chuyển đến sân Emirates thi đấu theo bản hợp đồng được báo chí Anh cho biết là "dài hạn" và có giá trị vào khoảng 22,6 triệu euro.

Cesc Fabregas
 

Việc Arsenal chiêu mộ được Cazorla khiến các CĐV đội bóng vô cùng hài lòng bởi cầu thủ 27 tuổi sẽ mang đến cho đội hình của Wenger kinh nghiệm thi đấu dày dặn khi từng 45 lần khoác áo ĐTQG kèm theo đó là sự mới mẻ nơi hàng tiền vệ lẫn gia tăng sức mạnh tấn công.

Cesc Fabregas, cầu thủ đã có 8 năm gắn bó với đội bóng Bắc London cũng rất vui mừng khi Wenger đã có thêm một cầu thủ ngôi sao trong đội hình. Trên trang cá nhân Twitter, tiền vệ của Barcelona chia sẻ: “Tôi rất vui mừng khi nghe người đồng đội Santi Cazorla cuối cùng đã trở thành ‘Pháo thủ’. Một cầu thủ hàng đầu và đặc biệt. Một bản hợp đồng tuyệt vời.”

Cazorla trở nên nổi danh từ hồi còn thi đấu cho Villareal. Mùa hè năm ngoái, anh chuyển sang đầu quân cho Malaga với bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro. Thế nhưng tình hình tài chính lụn bại của CLB buộc các ông chỉ phải bán đi những ngôi sao của mình trong đó có Cazorla.

Theo dự kiến, Cazorla sẽ có màn ra mắt người hâm mộ trong trận đấu giao hữu đầu mùa giải với đội bóng Đức Cologne.
 

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X