Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas: "Bố tôi muốn tôi khoác áo Barca cả đời!"

Thứ Bảy 06/02/2010 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona đang có cơ hội lớn để sở hữu Cesc Fabregas vào mùa bóng sau khi cầu thủ Tây Ban Nha vừa lên tiếng bày tỏ nguyện vọng hồi hương.

“Barcelona là thành phố tốt nhất trên thế giới để mọi người sinh sống vì chất lượng cuộc sống ở đây rất cao. Tôi rất hiểu rõ về điều này. Vì thế, khi treo giày tôi sẽ sống ở Barcelona. Tôi không thích thời tiết ở London, tuy nhiên đây là một thành phố cuốn hút”, cầu thủ đang chơi cho Arsenal nói với phong viên của Catalunya Radio.

Fabregas tiếp tục: “Tôi không bao giờ giấu diếm rằng mình muốn quay về Barcelona. Khi mới được 9 tháng tuổi, bố đã đưa tôi đến sân Nou Camp với mong muốn cả đời tôi sẽ khoác áo Barca.”

 

Đây rõ ràng là thông tin không thể vui hơn cho Barcelona nói chung mà còn cả với những ứng viên đang chạy đua vào chiếc ghế chủ tịch của đội bóng xứ Catalunya vào tháng 6 tới. Tuy nhiên, để sở hữu được Cesc Fabregas, Barcelona còn phải “bở hơi tai” với đại kình địch Real, vốn đang muốn biến đội trưởng của Arsenal thành biểu tượng mới ở sân Bernabeu.

Còn trước mắt, Fabregas cho biết anh đang tập trung thi đấu để giúp Arsenal có kết quả tốt tại đấu trường Champions League và Premier League. “Tôi đang cảm thấy rất ổn vào thời điểm này. Tôi ước sao mình giữ được phong độ thi đấu như thế này mãi mãi. Trong vòng 4 tháng tới sẽ là giai đoạn khó khăn của mùa giải vì vậy tôi phải hết sức tập trung cùng đội bóng. Vì như thế, tôi mới đến World Cup 2010 với phong độ cao nhất”, Fabregas nói.

Sau 25 vòng đấu, Arsenal đang đứng thứ 3 với 49 điểm, còn Fabregas đã 11 lần sút tung lưới đối phương. Vào Chủ Nhật này, anh và đồng đội sẽ có trận đấu vô cùng quan trọng với người láng giếng Chelsea.

(Theo VTC) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X