Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas bị tạm giữ ở sân bay Moscow do .... gian lận hộ chiếu

Thứ Hai 19/11/2012 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trong khi các đồng đội đã ấm chỗ ở khách sạn để chuẩn bị tập luyện hướng đến trận gặp Spartak Moscow sau đây hai ngày thì Cesc Fabregas vẫn bị cảnh sát Nga tạm giữ tại… sân bay.

Vấn đề xuất phát từ những rắc rối từ hộ chiếu của tiền vệ 25 tuổi này. Khi Barcelona đặt chân xuống phi trường Moscow, mọi thứ đều ổn thỏa, trừ Fabregas. Trong quá trình kiểm tra giấy tờ nhập cảnh thì Fabregas bị phát hiện dùng hộ chiếu không đúng. Anh có hai bản sao hộ chiếu dùng trong trường hợp dự phòng. Fabregas đăng ký một hộ chiếu đến Nga nhưng anh lại không mang hộ chiếu này theo người mà lại là hộ chiếu còn lại, nó chưa được đăng ký đến Nga. Vì thế cảnh sát buộc phải gọi tiền vệ này lên làm việc.

Cesc Fabregas ở sân bay Moscow
Cesc Fabregas ở sân bay Moscow

Suốt nhiều tiếng, vấn đề của Fabregas vẫn không được giải quyết khiến anh phải ở lại trong lúc các cầu thủ khác đến khách sạn. Barca đã cắt cử chuyên gia đi theo lo liệu cho tiền vệ của mình nhưng thực tế thì gần 2 ngày trước giờ bóng lăn, Fabregas vẫn phải sống trong… văn phòng an ninh của sân bay. Điều các cơ quan cần Fabregas chứng minh là anh đã đăng ký nhập cảnh vào Nga thì tiền vệ này lại không thể làm được bởi hộ chiếu anh dùng để đăng ký đã bị bỏ lại ở Tây Ban Nha.

Nếu không có biến chuyển nào thì rất có thể Fabregas sẽ không được góp mặt trong trận gặp Spartak Moscow sắp tới. Đây rõ ràng là một thiệt thòi với Barca thì họ cần giữ sức cho Xavi. Trận vừa rồi, Fabregas chỉ vào sân ở phút 78 vì HLV Vilanova muốn dành anh cuộc đọ sức Spartak. Nhưng xem ra kế hoạch của ông đã đổ bể. Đồng nghĩa cơ quan an ninh Nga cũng đã “vô tình” giúp đỡ đội nhà.

Minh Minh (Theo Sport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X