Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabio Coentrao nộp đơn xin rời Real Madrid: Điểm đến tiếp theo là Chelsea?

Thứ Bảy 20/07/2013 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau khi HLV Jose Mourinho ra đi, Fabio Coentrao cũng xác định tương lai ở Santiago Bernabeu là trên ghế dự bị vì không cạnh tranh được với Marcelo. Vì vậy, mới đây hậu vệ trái 25 tuổi đã đề nghị với BLĐ Real về một vụ chuyển nhượng liên quan đến mình ngay trong hè này.

Coentrao và Mourinho sẽ dắt tay nhau về Chelsea?
Mourinho sẽ đưa Coentrao về Chelsea?

Cách đây 2 năm, chính Jose Mourinho đã cất công thương thảo với Benfica về trường hợp của hậu vệ đồng hương. Với cái giá 30 triệu euro, Coentrao trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất kể từ sau khi bộ 3 Benzema - Kaka - Ronaldo cập bến Real Madrid, đắt gần gấp đôi Oezil và gấp 3 Jose Callejon. Được kì vọng nhiều, nhưng cuối cùng Coentrao lại không thể vượt qua được cái bóng của hậu vệ trái xuất sắc ở Real là Marcelo. Được đẩy lên đá tiền vệ trái, những tưởng Coentrao sẽ có một vị trí khác trong đội hình Los Blancos, nhưng với việc Carlo Ancelotti đến Bernabeu, mang theo Isco và tương lai có thể là Gareth Bale, tự Coentrao cũng cảm thấy vị trí của mình lung lay dữ dội.

Vì thế, mới đây hậu vệ người Bồ Đào Nha đã đệ đơn lên BLĐ Real Madrid đề nghị được ra đi. Thông tin này đã được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha xác nhận, và Coentrao cũng không có mặt trong các buổi tập gần đây với các đồng đội ở Valdebebas. Nếu như các cầu thủ của Real đều đã tề tựu đông đủ tại sân đấu và có các buổi tập vào sáng 2 ngày thứ Tư và thứ Năm để chuẩn bị cho mùa giải mới, thì đến chiều thứ Năm người ta mới thấy Fabio Coentrao có mặt để hội quân cùng các đồng đội. Có thể trong 2 ngày đó, Coentrao đã tận dụng tối đa thời gian mình có để gặp gỡ, liên hệ, trao đổi với các đối tác mới về tương lai của mình.

Có 2 đội bóng hiện đang để ý tới Coentrao là Benfica và Chelsea. Với trường hợp của đội bóng cũ Benfica, họ rất sẵn sàng đón anh về với mức giá khoảng 20 triệu euro, nhưng anh sẽ phải giảm mức lương khá cao của mình tại Bernabeu xuống còn 2.5 triệu euro/ mùa nếu trở về Bồ Đào Nha.

Còn với Chelsea, họ chỉ còn Ashley Cole là công thần cho vị trí hậu vệ trái, nhưng khiếm khuyết của anh lại là tuổi tác (điều này được thấy rất rõ ràng qua màn trình diễn của Cole mùa vừa rồi, vẫn tốt, vẫn xuất sắc nhưng đã có dấu hiệu của sự mỏi mệt). Ryan Bertrand đang có dấu hiệu của sự chững lại, và Jose Mourinho cũng không thích dùng anh. Bên cạnh đó, đội bóng chủ sân Stamford Bridge vừa phải ngậm quả đắng khi chứng kiến Southampton gia hạn HĐ với Luke Shaw, một hậu vệ trái cực tiềm năng đã nằm trong tầm ngắm của Chelsea từ lâu. Thế nên, lúc này Mourinho rất muốn bổ sung cho vị trí hành lang trái của The Blues. 

Chính Mourinho là người đã mang Coentrao về Stamford Bridge và luôn là một người ủng hộ cậu học trò đồng hương hết mình. Liệu ông có chi 20 triệu euro để mang về người cũ của mình ở Real, vừa để xây dựng về chuyên môn trong thời gian lâu dài, vừa tạo thành "phe cánh" mới ở đội bóng thành London?
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X