Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabio Coentrao bày tỏ "tình yêu" với Real Madrid

Thứ Bảy 28/05/2011 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ đang khoác áo Benfica, Fabio Coentrao tuyên bố anh xứng đáng được khoác lên mình chiếc áo đấu của Real Madrid, đội bóng mà anh khẳng định sẽ là đích đến tiếp theo nếu phải rời đội bóng của Bồ Đào Nha.

Coentrao hiện đang là mục tiêu theo đuổi của Bayern Munich. Dù mới 23 tuổi nhưng hậu vệ này đã cho thấy được tố chất của một chuyên gia đánh chặn của của bóng đá Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, tham vọng có được Coentrao của "Hùm xám" nhiều khả năng sẽ đổ vỡ khi chính hậu vệ này thừa nhận anh chỉ muốn được chuyển tới đầu quân cho Real Madrid, đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho.

Coentrao công khai tình cảm với Real Madrid

"Điều tôi mong muốn là được khoác áo Real Madrid. Họ là đội bóng số một của bóng đá thế giới. Tôi sẽ chỉ rời Benfica nếu được chuyển tới đầu quân cho Real Madrid", tờ AS (Tây Ban Nha) dẫn lời của Fabio Coentrao.

Thừa nhận "tình yêu" với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhưng Coentrao đã khẳng định anh chưa dám chắc về bất cứ điều gì dù cho luôn nuôi hi vọng về khả năng được chơi bóng ở sân Bernabeu. "Tất nhiên tôi hài lòng với việc được Real Madrid liên hệ nhưng vẫn chưa có một sự cam kết nào. Chúng tôi vẫn đang chờ đợi. Real có những cầu thủ hàng đầu thế giới và tôi có rất nhiều những bạn bè ở đó. Tôi hy vọng bản hợp đồng có thể được hoàn tất".

Những người bạn mà Coentrao nhắc đến ở Bernabeu là Cristiano Ronaldo, Pepe hay Ricardo Carvalho. "Họ đều là những ngôi sao lớn và chúng tôi có một mối quan hệ rất tốt với nhau. Dù rất muốn là một cầu thủ của Real nhưng ở thời điểm này tôi vẫn là người của Benfica", Coentrao nói thêm.

Chuyển tới khoác áo Benfica từ CLB Rio Ave từ năm 2007, Coentrao đã chơi tổng cộng 54 trận cho đội bóng có biệt danh là "Đại bàng". Anh đã ghi được 2 bàn thắng cho Benfica trong những lần ra sân thi đấu.

Hiện tại mức phí mà BLĐ Benfica yêu cầu cho tuyển thủ Bồ Đào Nha rơi vào khoảng 30 triệu euro. Phía Real Madrid đang có những động thái liên hệ nhằm đưa Coentrao về sân Bernabeu ở mùa hè này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X