Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabio Capello khen Messi “dìm hàng” Ronaldo

Thứ Ba 14/04/2015 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên  Fabio Capello hết lời khen ngợi tiền đạo Messi, ngược lại ông đã có những phát biểu dìm hàng Ronaldo.

Ronaldo đang là đương kim Quả bóng Vàng FIFA, tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng đang là chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Mới đây, Ronaldo đã ghi tới 5 bàn thắng vào lưới Granada trong một trận đấu, được báo chí tung hô hết lời. Tuy nhiên, Ronaldo lại bị huấn luyện viên Fabio Capello “dìm hàng”.

Theo huấn luyện viên của đội tuyển Nga, Ronaldo chỉ là cầu thủ xuất sắc nhất Real Madrid. Trong khi đó, Fabio Capello lại khẳng định Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Huan luyen vien Fabio Capello khen Messi dim Ronaldo hinh anh
Fabio Capello khen Messi dìm hàng Ronaldo

“Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cristiano Ronaldo chỉ là cầu thủ xuất sắc nhất ở Real Madrid mà thôi” – huấn luyện viên Fabio Capello của đội tuyển Nga khẳng định.

“Messi là một cầu thủ rất sáng tạo, anh là cầu thủ duy nhất điều khiển trái bóng điệu nghệ, điều mà cầu thủ khác không thể làm được. Còn Cristiano Ronaldo là một cây săn bàn tuyệt vời” - Fabio Capello nói thêm.

Ngoài ra việc khen ngợi Messi, huấn luyện viên cũng dành những lời khen cho tiền đạo trẻ Neymar: “Neymar là một cầu thủ trẻ và cần phải có thời gian. Trong quan điểm của tôi, cầu thủ người Brazil có tính sáng tạo hơn Ronaldo, nhưng cả hai vẫn còn kém Messi rất xa, một cầu thủ đến từ hành tinh khác”.

Huấn luyện viên Fabio Capello đang dẫn dắt đội tuyển Nga, nhưng theo thông tin từ báo chí Anh, chiến lược gia người Italia đang được Man City liên hệ để đưa về Etihad làm việc./.

Xem thêm tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X