Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabio Capello chỉ ra lý do khiến Real thua thảm Barca

Chủ Nhật 22/11/2015 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau trận El Clasico Real 0-4 Barca tại vòng 12 La Liga 2015-2016, HLV Fabio Capello đã chỉ ra nguyên nhân khiến Los Blancos chết thảm.

Fabio Capello chi ra ly do khien Real thua tham Barca hinh anh
Fabio Capello cho rằng việc Rafa không sử dụng Casemiro là một thảm họa

Như vậy, trận El Clasico thứ 263 trong lịch sử đã diễn ra một cách rất thất vọng, ngoài sức tưởng tượng của nhiều người. Với việc bố trí chiến thuật hợp lý và liên tục tận dụng sai lầm của đối thủ, Barca đã hạ nhục đại kình địch Real tới 4 bàn không gỡ ngay trên sân Bernabeu. Kết quả tồi tệ trên đang khiến cho Los Blancos đứng trước nguy cơ khủng hoảng nội bộ. Trên các khán đài, các Madridista liên tục la ó cầu thủ, HLV Rafa Benitez, thậm chí đòi Chủ tịch Florentino Perez phải từ chức.

Mới đây, HLV Fabio Capello đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về trận El Clasico Real 0-4 Barca: “Barca đã gặp may mắn khi Messi dính chấn thương bởi vì nó đã tạo điều kiện không nhỏ để Neymar trưởng thành hơn. Trên thực tế, vắng Leo họ còn thi đấu hay và quyến rũ hơn”. “Real đã thi đấu với một đội hình tấn công song những gì diễn ra không được như mong muốn. Barca đã kiểm soát bóng vượt trội và áp đặt một lối chơi tiki-taka quen thuộc.”

Hậu El Clasico 263: Điệp khúc quen thuộc tiki-taka
Kể từ khi đặc sản tiki-taka ra đời, Barca luôn giành được những kết quả tích cực trong những lần đụng độ với Real. Và đêm qua, một lần nữa gã khổng lồ xứ...

Real đã cố gắng lấy lại được thế trận sau khi bị Barca dẫn trước nhưng họ đã hoàn toàn bất lực. Tôi đã khá ngạc nhiên khi HLV Rafa Benitez không sử dụng một cầu thủ có khả năng tranh chấp tốt như Casemiro. Như chúng ta thấy đấy, tuyến tiền vệ của Real tỏ ra khá lỏng lẻo và tạo điệu kiện thuận lợi để những Iniesta, Busquets có nhiều đất diễn.” – Cựu HLV của Real Madrid cho rằng tuyến tiền vệ là khâu tử huyệt của đội chủ sân Bernabeu.

Trên thực tế, Barca không phải không có sai lầm nhưng chỉ có điều Real đã không biết tận dụng tốt. Tất nhiên, trận thua trên khiến cho tôi cảm thấy không vui. Tôi hy vọng rằng đội bóng sẽ sớm trở lại mạnh mẽ trong thời gian sớm nhất”. “Tất cả những gì mà HLV Rafa Benitez cần vào lúc này là thời gian. Ông ấy đã khởi đầu rất tốt và chỉ cần điều chỉnh thêm một chút ít nữa để hướng tới sự hoàn chỉnh.” – Capello nói thêm.

Xem thêm video Real 0-4 Barca (Vòng 12 La Liga 2015-2016):

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X