Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabiano muốn gia nhập Inter

Thứ Năm 06/01/2011 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền đạo Fabiano mới đây đã lên tiếng về việc muốn được chuyển tới thi đấu cho đội ĐKVĐ Serie A ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này nếu như nhận được một lời đề nghị nghiêm túc

Đây có thể xem là tin vui đối với Inter Milan khi tân huấn luyện viên Leonardo cũng bày tỏ mong muốn tăng cường nhân sự, với Fabiano là một trong những cái tên nằm trong danh sách cần chiêu mộ.

Chân sút người Brazil đã không còn cảm thấy hạnh phúc tại sân Sanchez Pijuan khi phải cạnh tranh với Kanoute và Negredo, và nhất là kể từ khi Gregorio Manzano được bổ nhiệm thay thế huấn luyện viên Antonio Alvarez.

Fabiano đã không còn muốn gắn bó với Sevilla

Jose Fuentes, người đại diện của Fabiano cho hay, tiền đạo này rất muốn được thử sức tại Serie A, và Inter Milan sẽ là một điểm đến lý tưởng. Fabiano tin rằng Leonardo, người mới nhận chiếc ghế nóng tại Giuseppe Meazza thay Benitez, sẽ giúp anh tìm lại được bản năng sát thủ sau quãng thời gian sa sút phong độ: Mùa bóng này, Fabiano mới có cho mình 6 bàn thắng sau 17 lần ra sân, một con số tương đối tồi nếu biết rằng trong bốn mùa giải trước đó tại Sevilla, mùa nào anh cũng ghi được ít nhất 15 bàn (đỉnh cao là mùa 2007-2008 khi Fabiano đã có tới 34 lần sút tung lưới đối phương).

Thương vụ này chắc hẳn sẽ diễn ra trôi chảy khi các bên liên quan đều có những thuận lợi nhất định. Nếu nhận được cái gật đầu từ phía chủ tịch Moratti, ban lãnh đạo Inter sẽ ngay lập tức đàm phán với Sevilla về trường hợp của Fabiano, mặc dù tiền đạo này vừa mới gia hạn hợp đồng với đội bóng Tây Ban Nha mùa hè vừa qua.

“Mọi việc đang tiến triển tốt đẹp. Leonardo đang rất muốn có Fabiano bởi ông ấy từng theo dõi cậu ấy từ khi còn dẫn dắt AC Milan”, Fuentes trả lời trên Ilsussidiario.net.

“Thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào từ phía Inter. Cậu ấy (Fabiano) vẫn còn hợp đồng với Sevilla nhưng nếu có một câu lạc bộ lớn từ Italia, Tây Ban Nha hay Anh ngỏ lời, chắc chắn chúng tôi sẽ nghiêm túc xem xét điều đó”
Mùa hè vừa qua, Fabiano từng được liên hệ để chuyển tới Manchester United, nhưng cuối cùng anh đã quyết định gắn bó thêm với Sevilla bằng một bản hợp đồng mới.

  • Thành Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X