Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabiano: "Kaka sợ phải đối đầu với Sevilla"

Chủ Nhật 04/10/2009 02:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Luis Fabiano đã làm nóng trận cầu tâm điểm vòng 6 La Liga giữa Sevilla và Real Madrid khi nói nói rằng tiền vệ Kaka đang rất lo lắng.

“Chúng tôi là bạn của nhau khi còn ở Sao Paolo và kể từ khi lên tuyển cũng vậy. Nhưng Kaka không hề gửi cho một tin nào hết về trận đấu giữa Sevilla - Real Madird. Tôi chắc rằng cậu ấy đang hết sức lo lắng khi phải đối đầu với chúng tôi”, Fabiano nói với tờ AS.

Mấy năm gần đây, Fabiano là cây săn bàn chủ lực của Sevilla

Lời “đe doạ” của Fabiano không phải chuyện đùa khi mà Sevilla đang có phong độ cực cao. Ngày khai màn La Liga, họ để thua Valencia 0-2 nhưng 4 trận tiếp theo Los Pananganas đều giành chiến thắng, hiện xếp thứ 3 và chỉ kém Real Madrid có 3 điểm. Còn tại Champions League, Sevilla cũng giành 6 điểm tối đa sau 2 trận đầu tiên của bảng H. Rõ ràng, một trận cầu khó khăn ở sân Ramon Sanchez Pizjuan đang chờ đợi các học trò của HLV Pellegrini.

“Hiện tại chúng tôi đang có phong độ thi đấu ổn định và sự tự tin rất cao. Sevilla đã có thành tích tốt khi đối đầu với Real thời Ronaldo, Zidane và Beckham. Đây có thể là một trận đấu khó khăn nhưng với sức mạnh sân nhà, chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại đối thủ”, Fabiano cảnh báo.

Bên kia chiến tuyến, điều quan tâm nhất đối với các Madridista vào lúc này là khả năng ra sân của Cristiano Ronaldo. Theo nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha, chấn thương mà cầu thủ người Bồ gặp phải ở trận Marseille đang tiến triển rất tốt. Song HLV Pellegrini vẫn chưa quyết định có nên đưa CR9 vào danh sách thi đấu hay không, cho dù Ronaldo lên tiếng muốn có mặt trong đội hình xuất phát. Trong trường hợp Ronaldo không thể thi đấu thì nhiều khả năng Higuain sẽ là cái tên được nhắm để thay thế.

(Theo VTC) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X