Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Eto'o "xoa đầu, nắn gân" Henry

Thứ Hai 17/03/2008 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút người Cameroon cho rằng, đồng đội người Pháp không nên lý giải việc chưa đạt phong độ tốt tại Barca là do không được HLV Rijkaard cho đá trung phong - vị trí mà chính Eto'o đang nắm giữ.

Vài hôm trước, Henry lần đầu tiên úp mở về chuyện, anh cảm thấy khó khăn trong việc hòa nhập với đội bóng xứ Catalan, khi được xếp đá tiền đạo cánh chứ không phải vai trò trung phong sở trường. Tâm sự của tiền đạo từng hai lần giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu không phải không có lý vì trong thời gian thi đấu thành công tại Arsenal, đích thân HLV Wenger đã khuyên anh nên chuyển từ cánh vào giữa chơi ở vị trí này.

Liệu có còn những ngày thoải mái giữa hai tiền đạo hàng đầu của sân Nou Camp?

Tuy nhiên, Eto'o chẳng ngần ngại bày tỏ quan điểm không tán thành suy nghĩ cũng như lời nói của Henry.

"Tôi chẳng bao giờ để tâm suy nghĩ về chuyện mình có cảm thấy thoải mái hay không với chiến thuật hay không. Nhiệm vụ của một cầu thủ bóng đá là phải luôn tập trung vào "công việc" và sẵn sàng chơi ở bất cứ vị trí nào mà HLV yêu cầu", chân sút người Cameroon thẳng thắn "nắn" đồng đội.

"Nếu HLV (Rijkaard) muốn tôi trấn giữ khung thành, và cho Valdes (thủ môn) lên đá trên hàng công thì tôi cũng rất sẵn sàng, vui vẻ chấp thuận mà không lấn cấn".

Chưa rõ mối quan hệ giữa Eto'o và Henry ra sao sau vụ "lời qua tiếng lại" trên, nhưng trong trận đấu tối qua (gặp Almeria ở vòng 28 Liga), "trung phong" đã "quên" chạy tới cảm ơn sau khi được chính "tiền đạo cánh" người Pháp (vào sân từ ghế dự bị) "dọn cỗ", ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1.

Barca cuối cùng không thể chiến thắng (hòa 2-2) và bị Real bỏ xa 7 điểm.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Xem thêm
top-arrow
X