Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Eto'o sẽ đến Tottenham?

Thứ Sáu 25/07/2008 04:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Samuel Eto'o nhiều khả năng sẽ chuyển đến chơi cho một CLB ở giải ngoại hạng Anh, sau khi ban lãnh đạo Real Madrid bác bỏ những tin đồn về việc mua lại cầu thủ này từ tay Barca.


Tương lai của Eto'o đang rất mờ mịt


Thời gian vừa qua có những tin tức cho rằng Real đang muốn đưa Eto'o về lại với sân Bernaubeu, sau khi đã bán anh cho Mallorca hồi năm 2001. Ngay cả ban lãnh đạo Barca cũng muốn để tiền đạo người Cameroon ra đi càng sớm càng tốt. Nhưng đích thân chủ tịch Ramon Calderon của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã tuyên bố, không đời nào có chuyện ông đưa Eto'o về lại Real.

Calderon phát biểu: “Trong danh sách chuyển nhượng của đội bóng không hề có trường hợp của Samuel Eto'o. Có một điều logic mà các bạn cũng nên biết. Đó là sẽ không có chuyện ban lãnh đạo Barca lại bán một cầu thủ cho Real - đội bóng kình địch của họ.”

”Dù sao đội hình của Real vẫn rất mạnh và bao gồm những cá nhân đã mang về chức vô địch của mùa giải trước.” Calderon nói tiếp. “Chính vì thế, chúng tôi chỉ cần mua thêm số ít cầu thủ nữa thôi. Và số ít đó phải là những cầu thủ với chất lượng cực cao.”

Với tình hình này, chắc chắn Eto'o phải nghĩ đến hướng đi mới, trước khi trở thành “tù nhân” trên băng ghế dự bị của Barca mùa giải mới. Hiện nay đã có những CLB đang thi đấu ở giải ngoại hạng Anh đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ này. Đó là Manchester United, Tottenham, Arsenal và Chelsea. Tuy nhiên, đội bóng tiềm năng nhất trong “vụ” này là Tottenham. Họ đang đứng trước nguy cơ mất đi bộ đôi tiền đạo Berbatov và Robbie Keane trước khi mùa giải mới bắt đầu. Chính vì thế, Ramos và các cộng sự đang rất muốn có trong tay một tiền đạo tầm cỡ.

       Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X