Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Eto'o phản bác HLV Rijkaard và Ronaldinho

Thứ Tư 14/02/2007 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi bị HLV Rijkaard và Ronaldinho chỉ trích vì hành động từ chối thi đấu trong trận gặp Racing Santander, Samuel Eto'o đã lên tiếng phản bác công khai một cách khá mạnh mẽ cả HLV Rijkaard và Ronaldinho.

Quan hệ thầy trò giữa 2 con người này không được tốt ?

 
Tiền vệ người Cameroon đã tỏ ra khá bất ngờ khi biết mình đã bị chỉ trích vì không ra sân thi đấu trong trận đấu ngày Chủ Nhật  Ngay sau đó, trong cuộc trả lời báo giới, cậu thủ này đã tỏ ra tương đối tức giận với những câu hỏi của phóng viên về vấn đề này :

Eto'o nói : "Quả là tệ hại khi nói trong một buổi họp báo rằng tôi không muốn thi đấu " (Eto'o muốn ám chỉ HLV Rijkaard)

"Chính những người đã bảo tôi không muốn thi đấu mới là người phải trả lời các bạn. Chính những người đã nói ra những điều đó mới là những người phải lo lắng."

Tiếp đến Eto'o quay mũi súng vào Ronaldinho : "Nếu một đồng đội nói với tôi rằng tôi nên nghĩ cho cả đội bóng thì trước tiên anh ta phải làm thế trước. Tất cả những gì tôi làm đều vì nghĩ cho cả đội bóng. Do đó là lý do vì sao chuyện này đã làm tôi rất bực."

"Nếu có thể, đáng ra họ đã có thể nói thẳng vào mặt tôi."

Giữa Rijkaard và chủ tịch Laporta đang có một cuộc chiến ngầm?

Eto'o còn cho biết có việc phân nhóm ở Barcelona và đó là lý do tại sao có một số người (muốn ám chỉ Ronaldinho) không vui khi thấy anh trở lại.

"Ở Barcelona có 2 nhóm, một nhóm ủng hộ ngài chủ tịch (Joan Laporta) và một nhóm của một số người khác (muốn ám chỉ Rijkaard) và những người này không hề vui khi thấy tôi trở lại."

"Tôi thì chẳng có vấn đề gì với những chuyện này cả. Tôi đứng giữa 2 nhóm người này nhưng tôi đã bị lợi dụng. Tôi đã lắng nghe tất cả và bây giờ tất cả những gì tôi muốn nói là tôi sẽ trở lại và ghi bàn thắng."

Samuel Eto'o vẫn được báo giới biết đến như cầu thủ cưng của chủ tịch CLB Barcelona - Joan Laporta. Trong khi đó ai cũng biết, HLV Rijkaard lại có những cầu thủ khác trong danh sách yêu thích của mình đặc biệt là Ronaldinho. Do vậy việc có xích mích giữa Eto'o và Ronaldinho cũng là điều dễ hiểu. Liệu "gã khổng lồ vùng Catalan" có thể gắn kết 2 tập thể này thành 1 để đạt được những thành công không, đó là sẽ là câu hỏi lớn cho ban lãnh đạo và ban huấn luyện của Barca.

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X