Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Eto'o mơ về Liverpool

Chủ Nhật 27/05/2007 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo người Cameroon của Barcelona đã thừa nhận rằng sẽ thật tuyệt vời nếu được chơi ở tuyến đầu của Liverpool. Và anh cũng tỏ ra khá thích thú với môi trường bóng đá ở Premiership.

Etoo thích không khí bóng đá ở Liverpool

Tâm sự với tờ Sunday Mirror, Eto'o nói: "Một đặc điểm nổi bật ở Liverpool chính là tinh thần của đội bóng luôn rất mạnh mẽ. Nhưng đối với tôi, các CĐV của Liverpool thật tuyệt vời. Họ luôn cổ vũ đội bóng hết mình và đó là sức mạnh của CLB này. Bất kỳ một cầu thủ nào cũng đều ao ước có được sự ủng hộ của những CĐV như thế này.

"Tôi đã chơi ở Anfield trong trận tứ kết Champions League nên tôi cảm nhận không khí bóng đá ở đó. Các cầu thủ Liverpool thật sung sướng khi có được sự cổ vũ cuồng nhiệt đến thế".

Đã có tin, Eto'o chính là một mục tiêu hàng đầu của Benitez trong nỗ lực mang về The Kop một tiền đạo có đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, cầu thủ người Cameroon cho biết anh không thấy có bất kỳ một động thái nào từ Á quân Champions League năm nay. Anh nói: "Tôi vẫn sẽ ở lại Barca trong mùa giải mới. Nhưng qua mỗi năm, mọi thứ trở nên ngày càng khó khăn hơn. Tôi không thể chắc chắn trong 2 năm nữa, những chuyện gì sẽ xảy ra".

Eto'o cũng so sánh bóng đá ở Anh và Tây Ban Nha: "Bóng đá Anh đã mạnh lên rất nhiều trong vài năm trở lại đây. Tôi rất thích thú khi xem các trận đấu của những CLB Anh. Tôi yêu cách những CĐV ở Anh ủng hộ đội bóng của mình. Họ luôn cổ vũ hết mình cho đội bóng thân yêu dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Điều này hoàn toàn trái ngược với bóng đá Tây Ban Nha. Đó là điểm khác biệt lớn nhất giữa Premiership và La Liga".

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X