Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Eto'o giảng hoà với Ronaldinho

Thứ Năm 15/02/2007 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một cuộc nói chuyện "giữa những người đàn ông", mâu thuẫn giữa Eto'o với Ronaldinho và HLV Rijkaard đã tạm được dẹp sang một bên. Ngoài ra, tiền đạo người Cameroon cũng không bị phạt do lỡ lời tuyên bố rằng "luôn có hai tập thể tồn tại riêng rẽ ở Barcelona".

Tình cảm đã trở lại giữa 2 ngôi sao lớn nhất của Barcelona

Trái với dự đoán của nhiều tờ báo Tây Ban Nha, cho rằng cuộc "khẩu chiến" giữa Eto'o và Ronaldinho sẽ dẫn tới việc một trong hai siêu sao này sẽ rời Nou Camp cuối mùa bóng 2006-2007. Và cũng trái với mong đợi của nhiều đội bóng, trong đó có Liverpool và Milan - những đối thủ hy vọng sẽ giành lợi thế ở vòng hai Champions League hoặc trong thương vụ câu kéo Ronaldinho từ vụ scandal này.

Trong buổi tập chiều qua, sau một cuộc nói chuyện "giữa những người đàn ông", mâu thuẫn giữa Eto'o và cựu cầu thủ hay nhất thế giới đã tạm được dẹp sang một bên. Hai siêu sao này còn khiến nhiều phóng viên có mặt phải bất ngờ khi thoải mái chụp ảnh chung trong bầu không khí thân thiện.

Trước đó mấy ngày, sau khi Eto'o từ chối vào sân thay người trong trận gặp Racing cuối tuần trước, Ronaldinho bình luận tiền đạo đá cặp ăn ý với mình đã đặt cá nhân mình lên trên lợi ích của đội bóng. Còn cầu thủ hay nhất châu Phi ba năm liền (2004, 2005, 2006) cũng chẳng vừa khi đáp lại: "Những lời của Ronaldinho khiến tôi cảm thấy đau đớn. Tập thể luôn là ưu tiên số một, sau đó mới đến quyền lợi cá nhân".

Khi bầu không khí u ám được xua tan phần nào, Eto'o cũng công khai giải thích về vụ cãi lệnh thay người của HLV Rijkaard, trong buổi phỏng vấn tối qua trên chương trình phát thanh El Larguero (xà ngang): "Do mới bình phục chấn thương đầu gối, nên tôi phải "làm nóng" nhiều hơn các cầu thủ khác chừng 15 phút. Khoảng thời gian cần thiết như vậy không có đủ trong trận gặp Racing. Và đó là lý do giải thích tại sao tôi không muốn ra sân. Đáng tiếc, việc này đã gây sự cố hiểu nhầm không đáng có".

HLV Rijkaard đã ổn định được tình hình trước trận đấu quan trọng gặp Valencia vào cuối tuần

Trong lúc Eto'o "hạ nhiệt", thì ban lãnh đạo cũng không muốn xới vụ scandal này, bất chấp tiền đạo người Cameroon khiến nhiều người phải ngỡ ngàng khi nói rằng "luôn có hai tập thể tồn tại riêng rẽ ở Barcelona. Một ủng hộ đương kim chủ tịch Joan Laporta, một theo phe người khác (ám chỉ cựu phó chủ tịch Sandro Rosell)".

Trong cuộc trả lời phỏng vấn chiều qua, giám đốc thể thao Txiki Begiristain cho biết: "HLV Rijkaard đã yêu cầu ban lãnh đạo không phạt Eto'o, vì ông ấy tin rằng bản thân đội bóng sẽ giải quyết tốt sự cố hiểu nhầm này". Còn nhà cầm quân người Hà Lan cũng tuyên bố ông rất vui mừng trước thái độ "hạ nhiệt" mang tính xây dựng của Eto'o.

Ở khía cạnh trung lập, thủ quân Barcelona, Carles Puyol, nhận xét: "Những lời bình của Ronaldinho về Eto'o đã gây hiểu nhầm giữa hai cầu thủ này. Họ đã bắt tay giảng hòa với nhau và trở lại thân thiết như xưa. Tôi có thể làm chứng về điều này".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X