Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Eto'o chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào: Tất cả chỉ là "tin vịt"

Thứ Hai 08/06/2009 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đích thân Josep Maria Masalles, người đại diện của Samuel Eto'o đã lên tiếng khẳng định Barcelona và cá nhân thân chủ của ông chưa nhận được bất cứ lời đề nghị chính thức thức nào.

Trong suốt một tuần qua, tương la của Eto'o trở thành một đề tài nóng hổi của báo chí khi liên tục các báo đưa tin anh sẽ chuyển tới chơi cho một đội bóng mới ngay trong mùa hè tới. Từ nước Anh, tờ Daily Mail đưa tin Manchester City sẵn sàng trả 20 triệu bảng để đưa "Báo đen" gia nhập "dải thiên hà mới" của sân City of Manchester. Từ Italia,  Gazzetta della Sport khẳng định Barca đang tính dùng Eto'o cộng thêm một khoản tiền chuyển nhượng khổng lồ để đổi lấy chân sút số 1 của Inter, Ibahimovic.

Etoo chưa nhận được bất cứ một lời đề nghị chính thức nào

 

Ngay tại Tây Ban Nha, Diario Sport lại cho hay chân sút người Cameroon có thể sẽ trở thành "mồi nhử" cùng 20 triệu euro để Barcelona đưa "Chiếc giày vàng châu Âu 2009" Diego Forlan của Atletico Madrid về với Nou Camp. Hay như tờ AS, Barcelona không có ý định gia hạn hợp đồng khi thời hạn của bản hợp đồng ràng buộc chân sút 27 tuổi với đội chủ sân Nou Camp sắp hết.

Đứng trước quá nhiều những thông tin thất thiệt có thể gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý cũng như hình ảnh của thân chủ, Jose Masalles đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn này khi cho rằng tất cả chỉ là "tin vịt". Phát biểu trên Setanta.com, ông cho biết.

"Tôi có thể khẳng định rằng tính đến thời điểm hiện tại chưa có bất cứ một lời đề nghị chính thức nào. Eto'o đã nói cậu ấy đang hạnh phúc tại Barcelona. Hiện tại cậu ấy đang hạnh phúc với những gì mình có."

Như vậy, sau một tuần rộ lên từ báo chí, tương lai của Eto'o sẽ được đảm bảo sau những lời khẳng định của Masalles. Tuy nhiên theo một số nhận định của giới chuyên môn, đây có thể coi như một thông điệp mà người đại diện của "Báo đen" gửi tới các CLB muốn có sự phục vụ của chân sút người Cameroon: Muốn có Eto'o, hãy đưa ra lời đề nghị chính thức.

Chắc chắn, tương lai của người hùng trong trận chung kết Champions League 2008/2009 sẽ còn là một đề tài nóng hổi trong thời gian tới.

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X