Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Eto'o cam kết gắn bó với Barcelona

Thứ Năm 26/04/2007 01:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chân sút người Cameroon, Samuel Etoo của Barca mới cho biết anh sẽ chỉ rời khỏi Barcelona nếu các CĐV không còn thích thú anh nữa và chỉ trích những "thế lực" đang muốn tạo ra căng thẳng trong CLB.

Etoo đã có một mùa giải tuyệt vời cùng Barcelona cho đến khi anh gặp phải một chấn thương và cùng với đó là những hiểu lầm đáng tiếc với HLV Frank Rijkaard và người đồng đội Ronaldinho. Chính điều đó đã làm rộ lên thông tin cho rằng anh sẽ rời khỏi xứ Catalan trong mùa hè tới.


Nhưng Eto'o mới đây đã khẳng định rằng anh không hề có ý định ra đi và sẽ chỉ làm điều này nếu những người "trả lương" cho anh (các CĐV của Barca) không còn cần đến anh nữa. Tiền đạo này tâm sự: "Tôi sẽ chỉ rời khỏi đây nếu người hâm mộ muốn vậy. Tôi dành tình yêu của mình cho các CĐV của Cameroon, Mallorca và nay là Barcelona. Bây giờ, tôi đặt trọn tất cả tình cảm của mình cho CLB này và nếu một ngày tôi không thể mang lại tất cả những gì họ muốn, tôi sẽ ra đi. Nếu họ tin rằng tôi không thể mang lại những gì họ yêu cầu, tôi rất hạnh phúc được ngồi xuống và đối thoại với những người trả lương cho tôi (người hâm mộ) và họ sẽ nói họ nghĩ gì. Nếu tôi muốn ra đi, tôi sẽ nói điều này trước cho CLB".

Eto'o cũng phủ nhận tin đồn cho rằng anh và siêu sao người Brazil sẽ không còn cùng chơi với nhau trong đội hình Barca nữa sau khi Ronnie đã từng ngụ ý rằng Eto'o không nghĩ về đội bóng khi từ chối vào sân từ băng ghế dự bị trong những phút cuối ở một trận đấu tại La Liga. Anh cho biết: "Ronaldinho cũng chơi cho Barca như tôi. Làm gì có ai muốn "chiến tranh". Tôi bảo vệ anh ấy như bảo vệ lũ trẻ nhà tôi. Nếu có ai "công kích" Ronaldinho thì có nghĩa là người đó động đến tôi. Luôn có rất nhiều người tuôn ra những lời lẽ vô nghĩa để cố gắng tạo ra xung đột giữa các ngôi sao. Họ là những kẻ ngốc và tôi sẽ không ngại nói thẳng vào mặt họ những điều này".

Barcelona vẫn đang đứng đầu bảng La Liga tuy chỉ còn hơn đội đứng sau Sevilla 1 điểm và "đại kình địch" Real Madrid 2 điểm

  • Bảo Vân

Có thể bạn quan tâm

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X