Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Eto'o cam kết gắn bó với Barca "hộ" Ronaldinho

Thứ Hai 02/07/2007 23:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm nay, tiền đạo người Cameroon, Samuel Eto đã làm yên lòng phần nào những người yêu mến Barcelona khi tuyên bố cả anh và Ronaldinho sẽ tiếp tục gắn bó với gã khổng lồ xứ Catalan.

Trong suốt tuần qua, AC Milan liên tục gây xôn xao dư luận khi có những tin đồn các nhà đương kim vô địch Champions League đang chuẩn bị một khoản tiền khổng lồ để tậu bộ đôi Eto'o và Ronaldinho của Barcelona.


Sau khi Henry gia nhập Barca, người ta lại càng nghi ngờ khả năng ở lại của Eto'o hoặc Ronaldinho bởi giờ đây đội bóng chủ sân Nou Camp đang sở hữu đến 4 siêu sao trên hàng công, đó là Thierry Henry, Eto'o, Messi và Ronaldinho.

Tuy nhiên ngày hôm nay, Eto'o đã làm dịu đi những lo lắng của những người yêu mến Barca khi tuyên bố hộ Ronaldinho rằng cả anh và cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2005 sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona.

Eto'o nói: "Chủ tịch của AC Milan, Berlusconi muốn có được sự phục vụ của Ronaldinho còn huấn luyện viên Ancelotti lại muốn có được chữ ký của tôi."

"Tuy nhiên tôi có thể khẳng định với tư cách cá nhân tôi và cả cho Ronaldinho rằng cả hai chúng tôi chắc chắn sẽ không rời bỏ Barcelona."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X