Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Eto'o + 10 triệu euro = Adebayor

Thứ Hai 14/07/2008 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona đang thể hiện quyết tâm có được Emmanuel Adebayor khi tuyên bố sẵn sàng trả 10 triệu euro cùng với tiền đạo Samuel Eto'o để trả cho đội bóng nước Anh, Arsenal.

Eto'o sẽ là món hàng mà Barca đưa ra để chiêu mộ Adebayor

Với việc Milan chỉ chấp nhận trả cho Arsenal mức phí 30 triệu euro, tương lai của Adebayor vẫn chưa thể được quyết định. The Gunners chỉ để cho chân sút người Togo ra đi khi họ nhận được số tiền 40 triệu euro. Vì lẽ ấy, dù những cuộc đàm phán đã liên tục được tiến hành trong hơn một tháng qua nhưng rốt cuộc cả Milan và Arsenal vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Trước sự chần chừ của đội bóng Italia, Barcelona bất ngờ nhảy vào cuộc khi đưa ra một mức giá: Eto'o + 10 triệu euro = Adebayor. Trên thực tế giá trị hiện tại của Eto'o hiện là 30 triệu euro. Do vậy với việc chịu chồng thêm 10 triệu euro, Barca đã đáp ứng được số tiền mà Arsenal đưa ra.

Đây là một trong những động thái thể hiện sự quyết tâm của tân HLV Pep Guardiola. Trong kế hoạch tái thiết lại đội chủ sân Nou Camp, cựu cầu thủ của gã khổng lồ xứ Catalan đang tiến hành những thay đổi. Với việc có thêm được Hleb, Guardiola đã đã bản hợp đồng thứ 5 sau những cầu thủ: Cáceres (Villarreal), Kieta, Alves(Sevilla), Pique (MU). Ông cũng đã bán đi những cầu thủ không có tên trong kế hoạch của mình là, Dos Santos,  Zambrotta và Deco. Với quyết tâm có được Adebayor, nhiều khả năng Eto'o sẽ là cái tên thứ ba phải rời sân Nou Camp.

Về phía Arsenal, mức phí chuyển nhượng mà phía Barca đưa ra rất khó để mà từ chối. Nó đáp ứng được mức phí chuyển nhượng mà họ đã đưa ra. Hơn nữa việc bán đi Adebayor, người đã không còn muốn gắn bó với sân Emirates không khiến cho họ bị thiệt bởi họ đã có được sự thay thế của Eto'o. Xét về đẳng cấp, tiền đạo người Cameroon không thua kém thậm chí còn hơn Adebayor bởi kinh nghiệm chinh chiến. Tuy nhiên điều mà Eto'o không có chính là sức trẻ và phong độ hiện tại đang hội tụ đầy đủ ở chân sút 22 tuổi người Togo.

Barca đã sẵn sàng để chào đón Adebayor, nhưng câu trả lời sẽ phụ thuộc vào Arsenal!

K.P

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X