Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Essien "bật mí" lý do cập bến Real Madrid

Chủ Nhật 02/09/2012 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Michael Essien tiết lộ rằng quyết định gia nhập Real Madrid bắt nguồn từ mối quan hệ tốt đẹp giữa anh và HLV Mourinho.

Essien và Mourinho đã xây dựng mối quan hệ thầy trò khăng khít từ khi “Người đặc biệt” còn dẫn dắt Chelsea. Chính vì thế nên tiền vệ người Ghana đã rất hào hứng với cơ hội được tái ngộ Mourinho tại sân Bernabeu.

essien
 

“Mọi thứ diễn ra quá nhanh. Mourinho gọi điện cho tôi và nói rằng muốn tôi gia nhập Real Madrid. Tôi đã đồng ý ngay lập tức”, tiền vệ 29 tuổi thuật lại việc anh cập bến đội bóng TBN vào giờ chót TTCN theo hợp đồng cho mượn từ Chelsea.

“Tôi rất hạnh phúc khi lại được làm việc với Mourinho. Tôi coi ông ấy như một người cha vì chính Mourinho đã mang tôi tới Chelsea từ Lyon. Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt, và rất thấu hiểu lẫn nhau”, Essien ca ngợi HLV người BĐN.

Tiền vệ người Ghana cũng khẳng định quyết tâm tìm lại phong độ tại Real Madrid: “Tôi có một vài vấn đề thể lực trong quá khứ, nhưng hiện tại tôi rất sung sức. Nếu tôi không thể giành vị trí chính thức tại Real, tôi đã không ký hợp đồng. Real Madrid có rất nhiều cầu thủ giỏi nhưng tôi tin rằng mình có thể đáp ứng mọi yêu cầu từ Mourinho”.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X