Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Espanyol 1-2 Villarreal: "Tàu ngầm Vàng" tiếp tục giấc mơ Champions League

Thứ Ba 25/02/2014 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được chơi trên sân nhà nhưng Espanyol lại bất ngờ phải đón nhận thất bại trước Villarreal và bỏ lỡ cơ hội thay đổi vị trí trên BXH La Liga.

Trước trận đấu này, nhiều dự đoán cho rằng Villarreal sẽ khó có thể ra về với 1 điểm khi mà Espanyol được chơi tại sân nhà Cornella, nơi họ thắng tới 5/7 trận gần đây. Trong khi đó Villarreal lại đang sa sút khi để thua 3/4 trận vừa qua.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Villarreal
Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Villarreal

Thế trận trên sân trong thời gian đầu nghiêng về phía Espanyol khi họ tạo ra được nhiều tình huống lên bóng rất nguy hiểm nhờ sự cơ động của Simao - Stuani. Tuy nhiên, lối chơi lăn xả của Villarreal đã hạn chế rất nhiều những uy hiếp dành cho khung thành của Asenjo.

Đến phút 38, Villarreal khiến sân Cornella phải câm lặng khi Moises mở tỷ số cho đội khách sau pha đệm lòng dễ dàng ở cự ly gần. Cầu thủ góp công lớn trong bàn thắng này là Leiva với tình huống đi bóng và kiến tạo tuyệt với bên cánh trái.

Sang hiệp 2, Villarreal đã nhân đôi cách biệt nhờ công của Perbet ở phút 50. Bị đội khách dẫn trước 2-0, tinh thần thi đấu của Espanyol bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Những nỗ lực trong thời gian còn lại của hiệp 2 chỉ giúp họ tìm được bàn rút ngắn tỷ số ở phút 78 của cầu thủ vào sân thay người Cordoba.

Chiến thắng trên giúp Villarreal giữ vững vị trí thứ 6 với 40 điểm và thu hẹp khoảng với đội đang xếp thứ 4 (- vị trí cuối dự Champions League) là Bilbao xuống còn 7 điểm. Trong khi đó Espanyol lỡ cơ hội vươn lên phía trên BXH khi vẫn đứng thứ 10 với 32 điểm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Espanyol:
Casilla, Colotto, Moreno, Fuentes, Javi Lopez, Simao (Pizzi 46'), Sanchez, Abraham (Cordoba 78'), David Lopez, Sergio Garcia, Stuani.
Villarreal: Asenjo, Jokic, Musacchio (Dorado 53'), Mario, Paulista, Bruno, Pina, Moises (Trigueros 74'), Perbet (Uche 70'), Dos Santos, Leiva.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X