Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Eric Bailly có bến đỗ mới chỉ 1 ngày sau khi bị chấm dứt hợp đồng

Chủ Nhật 31/12/2023 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao của MU, Eric Bailly, người vừa bị Besiktas chấm dứt hợp đồng đã chính thức tìm được cho mình bến đỗ mới.

Eric Bailly, 29 tuổi, đã ký hợp đồng với Besiktas từ MU ở phiên chợ Hè 2023. Những tưởng tới Thổ Nhĩ Kỳ sẽ giúp anh chơi tốt hơn, nhưng mọi chuyện không phải như vậy. Bailly không có phong độ tốt và từng bị Besiktas đình chỉ thi đấu.

Mới đây, câu lạc bộ của Thổ Nhĩ Kỳ đã đưa ra một tuyên bố xác nhận rằng họ đã chia tay anh. Họ viết: “Hợp đồng của Eric Bailly đã bị chấm dứt theo thỏa thuận chung. Chúng tôi chúc Eric Bailly thành công trong sự nghiệp”.

Hậu vệ này hiện đã trở thành cầu thủ tự do và sẽ tìm cách vực dậy sự nghiệp của mình tại một câu lạc bộ mới. Và chỉ 1 ngày sau khi bị Besiktas sa thải, cầu thủ sinh năm 1994 xác nhận ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với đội bóng cũ, Villarreal.

Eric Bailly có bến đỗ mới chỉ 1 ngày sau khi bị chấm dứt hợp đồng 1

Eric Bailly trở lại Villarreal

 

Bailly trước đây đã dành thời gian ở Villarreal từ tháng 1 năm 2015 đến tháng 6 năm 2016 trước khi chuyển đến MU. Quỷ đỏ đã trả 30 triệu bảng để biến Bailly trở thành một trong những bản hợp đồng đầu tiên của kỷ nguyên Jose Mourinho.

Nhưng quãng thời gian ở Old Trafford của anh bị hủy hoại vì chấn thương. Và cầu thủ người Bờ Biển Ngà chỉ ra sân 70 lần ở Premier League trong 6 năm. Bailly bây giờ sẽ tìm cách xây dựng lại sự nghiệp thi đấu của mình ở địa điểm quen thuộc.

Villarreal đứng thứ 13 sau khi chỉ thắng 5 trận mùa này. HLV Marcelino sẽ hy vọng bản hợp đồng mới của mình có thể tạo ra tác động ngay lập tức. Bailly chắc chắn sẽ hy vọng mọi chuyện không diễn ra như những gì đã xảy ra ở câu lạc bộ cũ Besiktas. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X