Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Eric Abidal hứa sẽ tạo ra nhiều Messi nếu được làm Sếp ở Barca

Thứ Ba 23/06/2015 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu danh thủ người Pháp, Eric Abidal hứa hẹn sẽ đem về cho Barca nhiều Messi nếu được đảm nhiệm chức vụ Giám đốc thể thao.

Eric Abidal hua se tao ra nhieu Messi neu duoc lam Sep o Barca hinh anh
Eric Abidal nhiều khả năng sẽ trở thành GĐTT của Barca.

Tình hình tại Barca đang nóng hơn bao giờ hết với cuộc vận động bầu cử chức Chủ tịch Barca. Theo dự kiến, sự kiện trọng đại này của đội bóng xứ Catalan sẽ được tổ chức vào ngày 18/7, với sự tham gia của hàng chục nghìn hội viên đội bóng. Bên cạnh Laporta, danh sách ứng cử viên còn có Chủ tịch đương nhiệm Josep Maria Bartomeu, Agusti Benedito và Jordi Majo.

Trong những cuộc khảo sát mới đây, người Catalan rất muốn Joan Laporta trở lại làm Chủ tịch của Barca. Trước đó, ông từng đảm nhiệm cương vị trên vào giai đoạn 2003-2010 và cùng với đội bóng trải qua rất nhiều thăng trầm. Nếu trong trường hợp Laporta trúng cử thì Eric Abidal cũng được một bước lên thiên đường.

Theo đó, Laporta đã nhắm Abidal cho chức Giám đốc thể thao với nhiệm vụ thực hiện mọi vụ chuyển nhượng cho Barca. Bên cạnh đó, cựu danh thủ người Pháp sẽ đảm nhiệm công việc ở lò đào tạo trẻ La Masia – vốn đang là vấn đề nhức nhối bởi tình trạng xuống cấp trầm trọng trong thời gian qua.

Phát biểu trong cuộc vận động tranh cử, Abidal cho biết: “Được cộng tác với Laporta là một đặc ân đối với tôi. Chúng tôi muốn khởi động một dự án mới tại La Masia và tìm ra nhiều cầu thủ đẳng cấp như Lionel Messi, Xavi, Andres Iniesta. Barca không chỉ là một CLB. Tôi muốn cống hiến nhiều năm nữa cho Barca và tôi nghĩ mình có đủ khả năng làm điều đó"

Eric Abidal từng có sáu năm thi đấu cho Barca. Cựu cầu thủ người Pháp đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp với bốn chức vô địch La Liga và hai danh hiệu Champions League. Cựu hậu vệ 35 tuổi này cũng gây ấn tượng mạnh với hình ảnh một chiến binh bất khuất khi trở lại thi đấu trong trận chung kết Champions League 2011 chỉ hai tháng sau một ca ghép gan sinh tử.

Mọi lợi thế đang ủng hộ Laporta cũng như ủng hộ Abidal trong cuộc vận động tranh cử chức chủ tịch Barca. Và NHM hãy cùng chờ đợi cựu danh thủ người Pháp trở lại Barca trên cương vị Giám đốc thể thao của đội bóng.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X