Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Eric Abidal gạ gẫm Monaco & PSG

Thứ Sáu 07/06/2013 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dù bị xem là “hết hạn sử dụng” vì tuổi tác cũng như thể lực hạn chế sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư song Eric Abidal vẫn mơ mộng đến những bến đỗ cao xa.

Trong bài phát biểu mới đây trên tờ Le Parisien, Eric Abidal thẳng thừng nêu khát vọng đầu quân cho hai gã nhà giàu của Pháp là AS Monaco và PSG. Dĩ nhiên điều hậu vệ 33 tuổi này hướng đến là mức lương cao cùng cơ hội vươn đến những vinh quang. Anh đã thổ lộ: “Tôi vẫn rất khát khao được chơi bóng. Không cần biết là chơi bóng cho CLB nào. Tôi muốn được kết thúc sự nghiệp trong màu áo AS Monaco. Đây là một đội bóng có tham vọng, có chất lượng. Hoặc PSG cũng là một lựa chọn không tồi. Bên cạnh đó tôi cũng cân nhắc ở lại Tây Ban Nha hoặc trở về đội bóng cũ Lyon”.

Abidal (trái) đã có một trận đấu tuyệt vời.
Abidal (trái) vẫn mong kiếm được nhiều tiền dù đã "hết hạn sử dụng"

“Với bất cứ lựa chọn nào, tôi đều không có sự ưu tiên. Tôi không xem Monaco là nơi ưa thích nhất, dù rằng không thể phủ nhận đây là một lựa chọn không tồi. PSG cũng vậy. Lúc này tôi chỉ ưu tiên được thi đấu tiếp, vì thế dù được khoác áo Nice hay bất kỳ một đội bóng nào  thì tôi vẫn rất hài lòng. Hiện tôi đã nhận được rất nhiều đề nghị và tôi đang cân nhắc”.

Chắc hẳn Abidal đang mơ về một nơi cho anh mức lương hấp dẫn. Vì thế mà dù không nhận được bất cứ tín hiệu nào từ PSG hay AS Monaco thì tuyển thủ Pháp vẫn tỏ ra tự tin và anh thậm chí còn chủ động mời chào. Tuy nhiên, có lẽ Abidal nên thực tế, Monaco và PSG cần những ngôi sao lớn, trẻ trung, tham vọng của họ là bay cao bay xa. Và tham vọng ấy không thể bị níu kéo bởi một ngôi sao đã “hết hạn sử dụng” như Abidal. Anh đã quá lâu không chơi bóng và cũng chẳng dám chắc anh còn có thể chơi bóng đỉnh cao bao lâu. Thế nên, Abidal nên chấp nhận thực tế rằng mình đã hết thời để dễ bề chọn lựa một nơi phù hợp với khả năng của mình.

Minh Minh (Theo Le Parisien)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X