Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Enrique và Messi đang coi nhau như kẻ thù

Thứ Tư 07/01/2015 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nội bộ Barcelona đang rối như canh hẹ sau trận thua trước Sociedad vào chủ nhật vừa qua. Đặc biệt mối quan hệ giữa 2 nhân vật quan trọng nhất là HLV Luis Enrique và ngôi sao Lionel Messi đang hết sức căng thẳng.

Trong trận đấu đầu tiên của Barcelona trong năm 2015, thầy trò HLV Enrique hành quân tới xứ Basque với hy vọng giành trọn 3 điểm trước Sociedad. Nếu đánh bại đội chủ nhà thì Blaugrana sẽ phế truất được ngôi đầu bảng của Real. Thế nhưng trước ý nghĩa quan trọng của trận đấu tại Anoeta thì bất ngờ thuyền trưởng của đội chủ sân Nou Camp lại để cả 2 ngôi sao quan trọng nhất là Messi và Neymar ngồi trên ghế dự bị. Vì lý do này mà Barca đã cay đắng phải nhận thất bại 0-1 với bàn phản lưới nhà của Jordi Alba.

Enrique va Messi dang coi nhau nhu ke thu hinh anh
Enrique và Messi đang không nhìn mặt nhau

Sau trận thua có phần tiếc nuối trên thì nhiều cầu thủ đã không hài lòng với các sử dụng nhân sự của Enrique, đặc biệt là siêu sao Messi. Thậm chí tiền đạo người Argentina còn phản đối HLV 45 tuổi ra mặt với việc bỏ tập vào hôm thứ 2 vừa qua. Trước hành động đầy thách thức của El Pulga thì chiến lược gia người TBN đã nổi đóa và muốn xử phạt nội bộ với Messi.

Tuy nhiên, trước tình cảm quá bi đát của Barca vào thời điểm này, khi GĐTT Zubizarreta và trợ lý Puyol nghỉ việc, CLB bị cấm chuyển nhượng thì nếu Enrique làm căng với Messi chỉ làm mọi thứ thêm tồi tệ hơn mà thôi. Vì vậy mà những công thần của sân Nou Camp như Xavi, Iniesta và Busquets đã ra sức thuyết phục HLV 45 tuổi bỏ qua cho Messi. Tuy nhiên mối quan hệ của Enrique và Messi gần như không thể hàn gắn khi 2 người liên tục không nhìn mặt nhau trong những ngày qua.

Đây có thể là nguyên nhân khiến cho Messi đang cảm thấy không hạnh phúc ở Nou Camp. Thực tế trong tuần vừa qua thì El Pulga đã bất ngờ “theo dõi” Chelsea và các ngôi sao của The Blues trên mạng xã hội gần như trong cùng một thời điểm. Điều đó càng làm dấy lên tin đồn về việc đội chủ sân Stamford Bridge đang muốn đưa tiền đạo người Argentina đoàn tụ với người bạn từ thuở thiếu thời Fabregas.

Có thể nói chưa bao giờ mối quan hệ giữa Messi và Barcelona tồi tệ đến thế trong suốt 16 năm qua. Rõ ràng đây cũng có thể coi là một cơ hội để tiền đạo 28 tuổi tìm cho mình được một bến đỗ mới sau khi đã giành quá nhiều vinh quang cùng Blaugrana. Trong khi đó ở nước Anh đang có 2 gã nhà giàu là Chelsea và Man City đang dang rộng vòng tay để chào đón anh với mức lương và giá chuyển nhượng kỳ lục thế giới. 

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X