Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Enrique không phục dù thua nhục Sevilla

Thứ Bảy 03/10/2015 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua sốc Sevilla 2-1 Barca, HLV Luis Enrique tỏ ra không phục chiến tích của đội chủ nhà mà cho rằng do đội bóng của ông thiếu may mắn.

Enrique phat bieu sau tran Barca
Enrique không hài lòng vì Barca thua trận

Trước trận Sevilla 2-1 Barca, đội bóng xứ Catalan đứng trước hàng loạt khó khăn với chấn thương của 2 trụ cột cực kỳ quan trọng là Messi và Iniesta. Rủi ro càng lớn hơn cho thầy trò HLV Enrique bởi họ phải làm khách của đối thủ khó chơi Sevilla. Đúng như dự đoán khi họ bị đội chủ sân Sanchez Pizjuan chọc thủng lưới tới 2 lần do công của Krohn-Dehli và Iborra. Dù Neymar rút ngắn tỷ số 1-2 cho Barca nhưng đó là tất cả những gì họ làm được trong trận này.

Trong cuộc họp báo sau trận Sevilla 2-1 Barca, HLV Enrique có vẻ cay cú và không phục chiến thắng của thầy trò HLV Unai Emery. Thuyền trưởng Blaugrana nói: “Thật không thể tin nổi chúng tôi chỉ có 1 bàn thắng với sức ép liên tục về phía khung thành Sevilla. Chúng tôi đã lơ là trong 10 phút đầu tiên của hiệp 2 và phải trả giá. Phải xem lại thông số mới biết cụ thể nhưng tôi chắc chắn là Barca là đội có nhiều cơ hội ngon ăn hơn."

Sevilla 2-1 Barcelona (KT): Thi đấu bạc nhược, nhà ĐKVĐ thua nhục tại hiểm địa Sanchez Pizjuan
(Bongda24h.vn) - Dù tạo ra thế trận hoàn toàn áp đảo so với Sevilla nhưng Barca đã bị đối thủ dẫn trước tới 2 bàn. Neymar đã lập công trên chấm phạt đền nhưng...

Nói về sự thiếu vắng các trụ cột trong trận Sevilla 2-1 Barca, Enrique cho rằng: “Những sự thay đổi về con người khiến cách tấn công của chúng tôi bị ảnh hưởng. Nhưng rõ ràng cách kiểm soát bóng của Barca không thay đổi. Đây rõ ràng không phải kết quả tốt, chúng tôi phải chấn chỉnh lại. Tất nhiên tôi chẳng vui vẻ gì khi đội nhà bại trận."

Sau trận thua này, Barca đã rơi xuống vị trí thứ 3 La Liga do Celta Vigo giành được 1 điểm trong trận đấu cùng giờ trước Getafe. Thậm chí họ còn rơi xuống vị trí thứ 4 sau vòng đấu này nếu trận Derby Madrid và ngày mai giữa Atletico và Real có kết quả thắng thua. Có thể nói, sự vắng mặt của hàng loạt trụ cột vì chấn thương, nhất là 2 ngôi sao Messi và Iniesta đang khiến Blaugrana không còn là chính mình.


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X