Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enrique "nổ" tưng bừng trong ngày Barca đè bẹp "tiểu tốt"

Thứ Sáu 16/01/2015 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù giành chiến thắng 4-0 trước Elche trong một trận cầu “thủ tục” nhưng HLV của Barca, Luis Enrique vẫn vui sướng tột độ và không ngần ngại ca ngợi các học trò trước truyền thông.

HLV Enrique no tung bung trong ngay Barca de bep tieu tot hinh anh
Luis Enrique nổ tưng bừng.

Mặc dù chỉ tung đội hình B vào sân nhưng Barca vẫn tỏ ra quá mạnh so với Elche khi dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 4-0 trong trận lượt về vào sáng nay thuộc khuôn khổ vòng 1/8 cúp nhà Vua TBN (Mathieu, Roberto, Pedro và Adriano đã lập công mang về chiến thắng ngọt ngào”. Giành chiến thắng với tỉ số chung cuộc 9-0, gã khổng lồ xứ Catalan dễ dàng ghi tên mình vào tứ kết gặp Atletico.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Luis Enrique vẫn “nổ” tưng bừng: “Chúng tôi đã có một trận đấu hoàn hảo trước đối thủ và giành chiến thắng một cách thuyết phục và đã không mắc phải một sai sót nào. Trong trận đấu này, các cầu thủ đã hỗ trợ bọc lót cho nhau rất tốt và điều này giúp cho tôi yên tâm hơn trong những trận đấu tiếp theo”. Bên cạnh đó, cựu HLV của Celta Vigo không quên ca ngợi các cầu thủ trẻ: “Các bạn đều thấy đấy, các cầu thủ trẻ như Rafinha, Halilovic.. đã có một trận đấu ấn tượng. Đây rõ ràng là những cầu thủ trụ cột của Barca trong tương lai”. Enrique khẳng định.

Ở một diễn biến khác, trận đấu vào rạng sáng nay trên sân Elche còn chứng kiến sự ra mắt của tài năng trẻ Halilovic, cầu thủ được mệnh danh là “Messi của Croatia”. Mặc dù chưa để lại được dấu ấn gì nhiều nhưng cầu thủ 18 tuổi này đang được Barca hy vọng trở thành cầu thủ kế cận của Messi trong tương lai.

Như vậy, sau cuộc khủng hoảng nội bộ tồi tệ diễn ra hơn 1 tuần. Barca đã trở lại một cách đầy ấn tượng với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp (thắng 5-0 trước Elche, 3-1 trước Atletico và giờ là thắng 4-0 trước Elche trận lượt về vòng 1/8 cúp nhà Vua TBN). Cuối tuần này, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ có chuyến làm khách trên sân của Deportivo La Coruna tại vòng 19 La Liga và với chuỗi trận ấn tượng, thầy trò HLV Luis Enrique đang hướng tới giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ để tiếp tục bám đuổi đại kình địch Real trên bảng xếp hạng (Hiện tại Barca đang kém Real 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận).

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Xem video Elche 0-4 Barca:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X