Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Endrick khóc nức nở trong ngày ra mắt Real Madrid

Thứ Bảy 27/07/2024 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Endrick đã khóc nức nở trong ngày ra mắt Real Madrid tại sân Santiago Bernabeu.

Endrick khóc nức nở trong ngày ra mắt Real Madrid

Endrick bật khóc khi phát biểu ra mắt Real Madrid:

video

Endrick đã ra mắt Real Madrid trong hôm nay. Cầu thủ người Brazil thừa nhận thần tượng của anh là Cristiano Ronaldo và anh đã hiện thực hóa ước mơ nối gót CR7 cập bến Real Madrid. Cầu thủ tuổi teen này không giấu được sự tự hào khi gia nhập Real Madrid và bật khóc nức nở khi phát biểu.

Endrick
Endrick khóc nức nở trong ngày ra mắt Real Madrid

“Tôi không có lời nào để diễn tả cảm xúc của mình hiện tại. Tôi vẫn luôn muốn ở đây và thi đấu cho Real Madrid. Đây là một giấc mơ. Tôi đã đạt được giấc mơ của mình. Đây không chỉ là giấc mơ của tôi mà còn là của cả gia đình tôi. Khoảnh khắc này là dành cho họ”.

Endrick được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Real Madrid đã chi 60 triệu Euro để có được chữ ký của cầu thủ này từ Palmeiras. Endrick đã thu hút sự chú ý ở châu Âu khi ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Brazil ở tuổi 17 vào lưới Anh tại Wembley.

Endrick đã ghi 14 bàn trong 40 trận đấu cho Palmeiras ở giải vô địch quốc gia Brazil. Cầu thủ 18 tuổi hoàn toàn có thể ghi bàn đầu tiên cho Real Madrid trong năm nay.

May mắn cho Endrick khi anh không phải hứng chịu nhiều áp lực phải tỏa sáng tại Real Madrid mùa tới. Siêu sao Kylian Mbappe sẽ là người hút hết áp lực từ truyền thông và chắc chắn sẽ chia sẻ đáng kể gánh nặng ghi bàn ở Real Madrid. Hàng công của Los Blancos ở mùa giải tới hứa hẹn sẽ rất mạnh và khiến HLV Ancelotti phải đau đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X