Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Elche vs Real Madrid (03h00 23/2): Nhấn ga về đích

Chủ Nhật 22/02/2015 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca đã bất ngờ vấp ngã trong trận đấu sớm của vòng 24 La Liga và giờ là lúc thầy trò HLV Ancelotti “nhấn ga” về đích. Khoảng cách 4 điểm sẽ sớm được tái lập nếu Real Madrid đánh bại được đối thủ yếu Elche vào đêm nay.

Suốt từ đầu mùa giải, Real Madrid đã cho Barca “hít khói” trong cuộc đua vô địch La Liga. Thế nhưng sự sa sút của Kền kền trắng trong năm 2015 đã giúp cho Messi và các đồng đội thắp lại cơ hội vô địch. Nhất là sau thất bại nhục nhã 0-4 của Los Blancos trong trận derby thành Madrid ở vòng 22 thì khoảng cách giữa 2 gã khổng lồ của bóng đá TBN chỉ còn lại 1 điểm. Sau khi Barca trở lại cuộc đua vô địch, BLĐ Blaugrana đã phàn nàn việc luôn phải thi đấu sau Real. Nhưng hôm qua, thầy trò HLV Luis Enrique đã được toại nguyện khi được thi đấu trước đại kình địch 1 ngày. Như vậy nếu thắng thì Barca sẽ vượt qua Real trên BXH, dù chỉ là tạm thời nhưng đó là cách gây sức ép vô cùng lớn với đối thủ. Nhưng rồi khi cơ hội đến thì Messi và các đồng đội lại không thể tận dụng, họ đã gục ngã ngay trên sân nhà trước một Malaga đang ngập trong khủng hoảng.

Barca đã tự bắn vào chân mình thì chẳng có lý do gì thầy trò HLV Ancelotti lại không tận dụng cơ hội này để tăng tốc trong cuộc đua vô địch tại La Liga. Hôm nay, Real Madrid sẽ quyết tâm đánh bại Elche để tạo ra khoảng cách an toàn với Barca. Đây là nhiệm vụ hết sức dễ dàng của Ronaldo và các đồng đội bởi họ đã đánh bại đại diện thành Valencia tới 5-1 ở lượt đi. Trong tất cả 3 cuộc đối đầu giữa 2 đội thì phần thắng đều thuộc về Los Blancos với tổng tỷ số là 10-2. Và trong những trận thắng đậm đó của Kền kền trắng, siêu sao người Bồ Ronaldo đang là “hung thần” của Elche với 6 lần lập công.

Elche vs Real Madrid (03h00 232) Nhan ga ve dich hinh anh
Real đã thắng tới 5-1 ở trận lượt đi

Ronaldo càng có động lực để “xé nát” mành lưới của Elche vào đêm nay hơn khi mà anh đã bị Messi rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 2 bàn thắng trong cuộc đua Pichichi. Việc El Pulga im hơi lặng tiếng trong trận thua trước Malaga vào hôm qua là cơ hội để siêu sao người Bồ lấy lại ưu thế trong các cuộc đua tranh danh hiệu cá nhân với Messi. CR7 vừa mới phá tan mọi chỉ trích về phong độ kém cỏi của mình kể từ đầu năm 2015 khi tỏa sáng trong trận gặp Schalke 04 vào giữa tuần vừa qua. 1 bàn thắng, 1 kiến tạo là quá đủ để đánh dấu sự trở lại của một tay săn bàn thiện nghệ như Ronaldo, và lần lập công tại Champions League mới đây cũng đã giúp cựu cầu thủ MU lọt vào top 3 chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử của đội bóng Hoàng gia TBN. Anh chỉ còn kém 2 huyền thoại Di Stefano và Raul lần lượt 18 và 33 bàn thắng để trở thành người ghi nhiều bàn thắng nhất cho Real Madrid, một nhiệm vụ quá đơn giản với tài năng của Ronaldo vào thời điểm này.

Ông Ancelotti vẫn sẽ không có những con bài chủ lực như Ramos, James Rodriguez và Modric nhưng điều đó không quá ảnh hưởng tới sức mạnh của Real trong trận đấu với Elche. Minh chứng là chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 mới đây trước Schalke 04 tại đất Đức và gần như chắc chắn đã lọt vào tứ kết của Champions League. Tam tấu BBC, Isco, Kroos và cả tân binh Lucas Silva vẫn là những thách thức quá lớn với hàng thủ lỏng lẻo của đội bóng thành Valencia. Real sẽ có 3 điểm, vấn đề chỉ là họ sẽ thắng với cách biệt bao nhiêu bàn mà thôi.

Thông tin lực lượng

Elche: Cisma và Mosquera chấn thương.

Real Madrid: Coentrao, Ramos, Khedira, James Rodriguez và Modric vắng mặt.

Đội hình dự kiến

Elche: Tyton, Alcabar, Lomban, Roco, Suarez, Adrian, Pasalic, Rodriguez, Fajr, Aaron, Jonathan.

Real Madrid: Casillas, Arbeloa, Varane, Pepe, Marcelo, Silva, Kroos, Isco, Bale, Ronaldo, Benzema.

Dự đoán: 0-3

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X