Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Elche vs Barcelona (04h00 16/1): Nhẹ tựa lông hồng

Thứ Năm 15/01/2015 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Elche thì đã hoàn toàn buông xuôi tại đấu trường Cúp nhà vua, trong khi đó Barcelona đã gần như nắm chắc tấm vé đi tiếp sau chiến thắng 5-0 ở lượt đi. Một trận cầu tương đối thoải mái về mặt tư tưởng của cả 2 đội vào đêm nay tại lượt về vòng 1/8 Copa del Rey.

Trong trận lượt đi cách đây đúng 1 tuần, Elche đã chuẩn bị trước tinh thần bị loại khi cất tới 5 trụ cột tại Nou Camp. Sở dĩ thầy trò HLV Escriba buộc phải từ bỏ đấu trường Cúp nhà vua bởi đơn giản họ đang dồn toàn lực cho cuộc đua chống xuống hạng tại La Liga. Đội bóng thành Valencia đã đúng khi giữ sức cho các trụ cột và thành quả của họ đã đến ngay sau đó với chiến thắng trước đối thủ khó chơi Bilbao trên sân khách vào chủ nhật vừa qua, đồng thời giúp cho Elche tạm thời thoát khỏi vị trí đội sổ trên BXH La Liga.

Sau thất bại 0-5 trong trận lượt đi thì tất nhiên chẳng còn hy vọng gì cho thầy trò HLV Escriba trong lần tái ngộ này. Elche đã xác định thất bại trước Barca ngay từ khi vòng 1/8 Cúp nhà vua chưa diễn ra, vì vậy đội chủ sân Valero càng có lý do để thi đấu kiểu “thủ tục” trong trận lượt về vào đêm nay.

Elche vs Barcelona (04h00 161) Nhe tua long hong hinh anh
Barca đang bay cao nhờ tam tấu MSN

Trong khi đó về phía đội khách Barcelona đã có quá nhiều sự chuyển biến so với cách đây 1 tuần. Sau 2 chiến thắng giòn giã trước Elche và Atletico thì sóng gió tại sân Nou Camp đang tạm thời được lắng xuống, đồng thời chiếc ghế của HLV Luis Enrique cũng bớt lung lay hơn. Vì vậy mà đội bóng xứ Catalan đang khá thoải mái về tinh thần trước chuyến hành quân đến thành Valencia.

Điều đáng mừng nhất đối với HLV Enrique và các cule trong tuần qua là việc bộ ba “nguyên tử” Messi, Suarez và Neymar đã bắt đầu tìm được tiếng nói chung. Cả 3 cầu thủ người Nam Mỹ đều đã lập công trong 2 trận mới đây với tổng cộng 7 bàn thắng. Đó sẽ là niềm cảm hứng vô tận trên con đường tìm lại ánh hào quang của Barcelona. Không chỉ đều đặn ghi bàn mà tam tấu MSN đang tỏ ra hết sức ăn ý trên sân với hàng loạt pha phối hợp có đột biến cao.

Trận đấu đêm nay trước một Elche bạc nhược sẽ là cơ hội khác để Barca tiếp tục có được một chiến thắng đậm. Tuy nhiên điều đó sẽ khó thành hiện thực bởi Blaugrana đã có 5 bàn làm vốn ở lượt đi. Cũng không ngoại trừ khả năng thầy trò HLV Enrique chỉ hướng tới một chiến thắng nhẹ nhàng vừa để giữ sự hưng phấn, vừa để giữ chân các trụ cột chuẩn bị cho chặng thi đấu khó khăn trong thời gian sắp tới.

Thông tin lực lượng

Elche: Angel, Mosquera và Herrera chấn thương. Suarez bị treo giò.

Barcelona: Vermaelen chấn thương.

Đội hình dự kiến

Elche (4-4-2): Asenjo – Gaspar, Costa, Ruíz, Paulista – Bruno, Cheryshev, Gómez, Trigueros - Uche, Vietto.

Barcelona (4-3-3): Stegen – Adriano, Bartra, Montoya, Mathieu – Sergi, Masip, Rakitic – Pedro, Munir, Suarez.

Dự đoán: 1-2

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X