Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Elche - Real: Ronaldo lại giúp Kền kền bay cao

Thứ Tư 25/09/2013 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo đang đạt phong độ cực kỳ ấn tượng. Rất có thể đêm nay anh sẽ lại giúp Real bay cao trong chuyến làm khách trên sân của Elche.

Ronaldo đang chơi như lên đồng sau khi đặt bút ký vào BHĐ mới với Real
Ronaldo đang chơi như lên đồng sau khi đặt bút ký vào BHĐ mới với Real

Sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với mức lương mới lên tới 17 triệu euro/năm (sau thuế), Ronaldo không ngừng tỏa sáng. Chỉ sau hai trận đấu, siêu sao người Bồ Đào Nha đã phát hỏa tới 5 lần. Trong đó với 2 pha lập công vào lưới Getafe hồi cuối tuần qua, CR7 đã nâng tổng số bàn thắng ghi được cho Real lên 209 sau 205 trận, vượt qua huyền thoại Hugo Sanchez để trở thành chân sút vĩ đại thứ 5 trong lịch sử Los Blancos.

Nếu ghi 34 bàn thắng nữa, Ronaldo sẽ xóa bỏ cột mốc tiếp theo của huyền thoại Ferenc Puskas (242 lập công). Đây là khoảng cách không nhỏ, nhưng với phong độ hiện tại có lẽ cựu sao MU sẽ không mất nhiều thời gian để hoàn thành mục tiêu. Trong đó chuyến làm khách trên sân của Elche đêm nay là cơ hội lớn để tiền vệ 28 tuổi thu hẹp khoảng cách đó.

Elche hiện vẫn chưa một lần nếm trải cảm giác chiến thắng kể từ khi giành quyền thăng hạng sau 24 năm. Sau 5 vòng đầu tiên, đội chủ sân Martinez Valero chỉ biết đến hòa và thua và hiện xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng tính từ dưới đáy lên. Điều đáng nói là những đối thủ vừa qua của thầy trò Fran Escriba chỉ là những ứng cử viên xuống hạng như Vallecano, Sociedad, Almeria, Valladolid và Osasuna.

Đối mặt với gã khổng lồ như Real, thách thức dành cho Elche sẽ tăng lên gấp bội. Nên nhớ, đội thị vệ Hoàng gia đang sở hữu phong độ vô cùng ấn tượng. Sau 13 trận đấu gần nhất, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti chỉ để hòa một trận trước Villarreal ở vòng 4, 12 trận còn lại Kền kền trắng đều rời sân trong khúc khải hoàn.

Trong chuyến làm khách đêm nay, Real chưa thể có sự phục vụ của một loạt cầu thủ như Casillas, Coentrao, Marcelo, Alonso, Varane và bản hợp đồng kỷ lục Gareth Bale. Tuy nhiên, điều đó chẳng quá quan trọng với Los Blancos, bởi phần lớn các cầu thủ nêu trên chỉ sắm vai trò dự bị. Và chuỗi chiến thắng vừa qua của Real đều không có sự góp mặt của họ. Trong khi sự vắng mặt của Bale càng giúp HLV Ancelotti dễ dàng hơn trong việc lựa chọn đội hình.

Phía đối lập, Elche cũng gặp những tổn thất không nhỏ về mặt lực lượng. Việc phải căng sức để thích nghi với giải đấu danh giá nhất xứ Bò tót khiến đội bóng xứ Alicante mất bốn cầu thủ quan trọng gồm Gimenez, Niguez, Sapunaru và Pelegrin. Với lực lượng mỏng, phong độ yếu như hiện nay, chẳng ngạc nhiên khi Elche phải chịu một thất bại tan nát trước gã khổng lồ thành Madrid.

Đội hình dự kiến:
Elche:
Herrera, Albacar, Botía, Lombán, Suárez, Fidel, Pérez, Marquez, Sanchez, Richmond Boakye, Coro.
Real Madrid: Lopez, Carvajal, Pepe, Ramos, Arbeloa, Modric, Khedira, Di Maria, Isco, Ronaldo, Benzema.
Dự đoán: 0-5

(Theo Zing)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X