Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

El Clasico: Real sẽ chiến đấu đến phút cuối cùng

Thứ Hai 25/02/2013 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ trái Marcelo của Real Madrid vừa cho biết anh hy vọng sẽ được ra sân ở trận đấu với Barcelona trong khuôn khổ cúp Nhà Vua giữa tuần này.

Sự quay trở lại của Marcelo là cực kì quan trọng
 

Sau một thời gian khá dài nghỉ dưỡng thương, Marcelo đã có thể thi đấu trở lại và được xếp đá chính trong trận đấu với Deportivo ở vòng 25 La Liga diễn ra rạng sáng 24/2. Ở trận đấu này, hậu vệ người Brazil đã thi đấu 57 phút.

Mặc dù tự cảm thấy mình đã hồi phục hoàn toàn nhưng Marcelo thừa nhận anh vẫn không thật tự tin vào cơ hội được đá chính ở trận đấu với Barcelona sắp tới. Hậu vệ này cho biết: "Tôi thấy mình đang ở trạng thái rất tốt và có thể thi đấu bình thường. Tuy nhiên, trận đấu với Barcelona là rất quan trọng vì lượt đi chúng tôi đã hòa 1-1 với họ tại Bernabeu và quyết định thuộc về HLV. Chúng tôi giờ phải thi đấu và phải thắng ở tất cả các trận, điều đó mới có thể mang lại cho toàn đội cảm giác hưng phấn hơn và quyết tâm hơn cho chặng đường còn lại".

Real Madrid hiện đang bị Barcelona bỏ cách tới 16 điểm trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga. Tuy nhiên, với Marcelo, mọi thứ không thể xem là đã hết. Trước mắt anh và đồng đội vẫn còn những mục tiêu và sẽ chiến đấu đến cùng để hoàn tất mục tiêu đó. "Trận thắng Deportivo đã giúp chúng tôi lên tinh thần và đã sẵn sàng cho những thử thách sắp phải đối mặt. Chúng tôi vẫn còn khả năng cạnh tranh và sẽ sẵn sàng chiến đấu đến phút cuối".

CHIP-Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X