Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

El Clasico lượt về giữa Barca và Real diễn ra vào lúc nửa đêm

Thứ Sáu 19/12/2014 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, BTC La Liga đã công bố ngày giờ thi đấu của các trận lượt về ở mùa giải năm nay. Chắc chắn cuộc gặp gỡ được chờ đợi nhất chính là trận El Clasico lượt về giữa Barcelona và Real Madrid.

Không chỉ được coi là trận đấu “hút khách” nhất của La Liga mà những cuộc chạm trán giữa Barca và Real luôn được coi là trận bóng đá lớn nhất hành tinh cả về giá trị lẫn chuyên môn. Với sự hội tụ của những ngôi sao sáng nhất thế giới thì các trận El Clasico luôn là “đặc sản” của bóng đá TBN và được giới mộ điệu toàn cầu mong ngóng từng ngày. Trong trận lượt đi ở mùa giải năm nay, cả 2 đội đã cống hiến 1 trận cầu mãn nhãn với 4 bàn thắng được ghi. Vì vậy trận “Siêu kinh điển” lượt về càng trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết.

El Clasico luot ve giua Barca va Real dien ra vao luc nua dem hinh anh
El Clasico lượt về diễn ra vào lúc 3 giờ sáng

Để thỏa lòng mong mỏi của đa số NHM thì mới đây BTC La Liga đã sớm công bố lịch thi đấu trận lượt về giữa 2 gã khổng lồ Barca và Real. Theo đó trận El Clasico lượt về sẽ diễn ra vào ngày 22 tháng 3 năm 2015. Điều đặc biệt là trận đấu này sẽ diễn ra chỉ ngay sau khi đội chủ sân Nou Camp có cuộc chạm trán nảy lửa với Man City tại Champions League 4 ngày. Chắc chắn đây sẽ là chặng thi đấu vô cùng khó khăn của Messi và các đồng đội trong giai đoạn cuối mùa.

Tại trận lượt đi El Clasico mùa giải này, BTC La Liga đã “chiều lòng” khán giả châu Á khi cho trận đấu diễn ra vào khung giờ rất đẹp là 23h. Tuy nhiên trong trận lượt về tại Nou Camp, LFP lại hướng sang thị trường châu Âu và Bắc Mỹ khi cho trận đấu bắt đầu vào lúc 21 giờ địa phương (3 giờ sáng giờ Việt Nam). Như vậy các khán giả tại Việt Nam sẽ thêm một lần phải thức tới nửa đêm để chứng kiến màn so tài giữa những siêu sao của Real và Barca.

Tại La Liga lúc này, Real vẫn đang dẫn đầu với 39 điểm sau 15 vòng đấu, dù gặp nhiều khó khăn nhưng Barca vẫn đang kiên trì bám đuổi với 4 điểm ít hơn. Vì vậy nếu vẫn giữ được khoảng cách như hiện tại thì trận El Clasico lượt về vào tháng 3 tới sẽ cực kỳ hấp dẫn và kịch tính.

Tuy nhiên NHM có thể không cần chờ đến tháng 3 để chứng kiến trận “Siêu kinh điển” bởi Real và Barca đang có nhiều khả năng sẽ sớm phải chạm trán ở Cúp nhà vua TBN. Tại vòng 1/8 sắp tới, nếu thầy trò HLV Ancelotti vượt qua được đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid thì gần như chắc chắn Real sẽ đối đầu với Barca tại tứ kết Copa del Rey vào tháng 2 tới.

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X