Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Eibar vs Barcelona (00h00 15/3): Súng đã lên nòng

Thứ Bảy 14/03/2015 01:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận cầu quá chênh lệch Eibar vs Barcelona được coi là cơ hội cực tốt để Messi và các đồng đội lên giây cót tinh thần trước những trận cầu quyết định vào tuần sau.

Eibar là một đội bóng vô cùng nhỏ bé tại Tây Ban Nha, đây mới chỉ là lần đầu họ được lên chơi tại đấu trường đỉnh cao của BXH La Liga. Vì thân phận “lót đường” của mình mà ở xứ bò tót, CLB Eibar có biệt danh là Armeros, có nghĩa là “kẻ lau nòng súng” cho những đội bóng mạnh. Một biệt danh mà các CĐV tại xứ Basque đặt cho đội chủ sân Ipurua mỗi khi họ thua trận trước Sociedad hay Bilbao. Với những trận đấu ở thành San Sebastian còn như vậy thì thật khó cho thầy trò HLV Gaizka Garitano

khi phải đối đầu với những gã khổng lồ đích thực như Real hay Barca.

Mùa giải đầu tiên của Eibar tại La Liga cũng đang diễn ra vô cùng lận đận. Họ đã toàn thua trong 7 vòng đấu gần đây tại giải đấu số 1 TBN và chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn 3 điểm. Nói đến đây thì nhiều người đã tưởng tượng được ra thế trận vô cùng chênh lệch vào đêm nay dù thầy trò HLV Gaizka Garitano được chơi tại xứ Basque. Càng không may cho những “kẻ lau nòng súng” ở vòng này khi họ phải “phục vụ” dàn hỏa lực mạnh nhất La Liga của Barcelona. 3 siêu sao trên hàng công của Blaugrana là Messi, Suarez và Neymar vẫn đang cho thấy phong độ ghi bàn khủng khiếp của mình kể từ đầu mùa. Chỉ riêng tại La Liga, MSN đã lập công tới 54 lần trong tổng số 76 bàn thắng của đội bóng xứ Catalan.

Eibar vs Barcelona hinh anh
Một trận thắng đậm đang chờ đợi Messi và các đồng đội

Mục tiêu của Barca vào đêm nay không chỉ là giành trọn 3 điểm mà họ còn muốn một chiến thắng thật đậm để hướng tới 2 trận đấu vô cùng quan trọng với Man City và Real Madrid vào tuần tới. Vì vậy chắc chắn Messi và các đồng đội sẽ không nương chân với Eibar trong trận này. Thậm chí các học trò của ông Luis Enrique sẽ vào sân với tư tưởng “ăn tươi nuốt sống” đối thủ để giải quyết nhanh trận đấu. Đó là lý do mà trận đấu giữa Eibar vs Barcelona vốn đã không cân sức càng trở nên hết sức chênh lệch vào đêm nay. Và thế trận 1 chiều nghiêng về đội bóng xứ Catalan cũng là điều được dự báo trước.

Sau giai đoạn đầu mùa gặp khó khăn, Barca đã kịp thời đứng dậy để có được 15/16 chiến thắng gần đây. Một thành tích vô cùng ấn tượng đã giúp cho thầy trò HLV Luis Enrique vượt qua Real Madrid sau một thời gian bám đuổi. Chắc chắn Blaugrana sẽ không muốn để mất lợi thế quan trọng này trước trận Siêu kinh điển vào tuần sau. Vì vậy trước khi nghĩ tới 2 cuộc thư hùng với Man City và Real thì Barca cần phải giải quyết gọn “tí hon” Eibar vào đêm nay trước đã. Chỉ cần giữ được sự tập trung thì chắc chắn 3 điểm sẽ nằm trong tay Messi và các đồng đội, vấn đề chỉ là họ sẽ thắng với cách biệt bao nhiêu bàn mà thôi!

Thông tin lực lượng:

Eibar: Abraham, Angel và Garcia vắng mặt.

Barcelona: Vermaelen và Busquets chấn thương. Alves và Alba bị treo giò.

Đội hình dự kiến:

Eibar (4-2-3-1): Jaime - Lillo, Ekiza, Navas, Bóveda - Errasti, Fernández - Saúl, Moral, Capa – Piovaccar.

Barca (4-3-3): Bravo -  Montoya, Mathieu, Pique, Adriano – Iniesta, Mascherano, Rakitic – Neymar, Suarez, Messi.

Dự đoán: 0-5

Trận đấu giữa Eibar vs Barcelona tại vòng 27 La Liga sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 15/3. Bongda24h.vn sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này vào lúc 23h00 ngày 14/3, kính mời quý vị độc giả chú ý đón xem!

Xem thêm : Trực tiếp trận đấu Barca vs Las Palmas

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X