Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Edu vẫn chưa hẹn ngày trở lại

Thứ Tư 05/09/2007 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Edu của Valencia vẫn chưa biết ngày nào sẽ có thể tiếp tục thi đấu, sau khi phải "ngồi chơi" vài tháng qua do một chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Mặc dù đang có những dấu hiệu tiến triển rất tốt, sau khi dính chấn thương đầu gối hồi tháng 11 vừa qua. Nhưng cho đến thời điểm này vẫn chưa có một thời điểm cụ thể nào về việc tiền vệ Brazil sẽ tiếp tục thi đấu trở lại. Điều trớ trêu là chấn thương hiện tại xảy ra sau khi Edu trở lại sau khi chịu một chấn thương đầu gối khác trước đó vài tuần.

Sựn nghiệp của Edu đang bị gián đoạn vì những chấn thương liên tiếp

Ai cũng có thể hiểu được tâm trạng của Edu lúc này. Cựu cầu thủ Arsenal đang rất nóng lòng lấy lại 100% phong độ, để phục vụ cho đội bóng Tây Ban Nha, đội bóng mà vào 2005 đã giải thoát "kiếp tù đày" cho anh khi còn ở CLB thành London.  

Phát biểu trên trang web của CLB, Edu cho biết: "Tôi đang dần hồi phục sau chấn thương. Tôi có thể cảm thấy tình trạng tiến triển của mình tiến bộ theo từng tuần. Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc. Chắc các bạn có thể hiểu được cảm giác của tôi lúc này. Tôi đang rất nóng lòng được chạm chân vào quả bóng, và được chơi bóng như trước đây."

"Ở thời điểm này, bàn thắng ngoạn mục nhất của tôi sẽ là lấy lại được 100% phong độ của mình." Edu nói tiếp. "Tôi chưa thể nói được một thời gian cụ thể về việc tiếp tục thi đấu, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể trở lại trong thời gian sớm nhất."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X