Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Edmilson muốn đến AC Milan

Thứ Sáu 01/06/2007 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Eto'o và Ronaldinho, đến lượt một cầu thủ khác của Barcelona là Edmilson cũng đang nhấp nhổm chuyển đến chơi cho nhà tân vô địch Champions League, AC Milan.

Sau khi những nỗ lực đeo đuổi Emerson từ Real Madrid không đem lại kết quả, nhất là chuyện đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha luôn cố gắn thêm yêu cầu có được Kaka, AC Milan có vẻ như đã chán ngán nên quyết định quay sang một người Brazil khác là tiền vệ Edmilson của Barcelona.

Tờ Gazzetta dello Sport cho biết trong 2 tuần vừa qua, AC Milan đã chính thức liên hệ với Barca về cầu thủ này. Bản thân Edmilson cũng cho biết rất hứng thú với việc đón nhận thử thách mới tại sân San Siro cũng như được góp mặt cùng những người đồng hương như Kaka, Cafu hay Dida.


Edmilson trong màu áo Barca


"Tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng cùng với Barca, chính vì thế mà tương lai của tôi hoàn toàn do CLB quyết định. Tuy vậy, tôi phải thừa nhận rằng tôi thích AC Milan cũng như kiểu bóng đá của Serie A" - Edmilson hào hứng khẳng định như vậy trên tờ Gazzetta.

Edmilson chuyển đến sân Nou Camp từ Lyon vào năm 2004. Sau mùa giải đầu tiên vật lộn với chấn thương, đặc biệt là chấn thương đầu gối đã khiến anh phải nghỉ thi đấu suốt 6 tháng liền, Edmilson đã trở lại vào những mùa giải kế tiếp và là trụ cột giúp Barca giành 2 chức VĐ Liga liên tiếp cũng như chức VĐ Champions League 2006.

Edmilson hiện đang có hộ chiếu Italia, chính vì thế mà Milan lại càng muốn có anh vì như vậy, họ vẫn còn thừa suất cầu thủ ngoài EU cuối cùng dành cho Andriy Shevchenko, người có khả năng sẽ trở lại sau một mùa giải chơi cho Chelsea.


Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X