Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Edinson Cavani thận trọng trước trận đấu với Barca

Thứ Hai 13/04/2015 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Edinson Cavani của PSG thận trọng khi đối đầu với Barca ở vòng tứ kết Champions League.

Ngày 16/4, PSG sẽ đối đầu với Barca trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League. Trước một đội bóng mạng và đang có phong độ rất cao, tiền đạo người Uruguay tỏ ra khá thận trọng.

“Đối đầu với Barca là một thách thức lớn với chúng tôi. Barca là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Nó là một đặc ân khi đối đầu với Barca để kiểm định sức mạnh của chính mình” – Cavani cho biết.

“Chúng tôi đã đánh bại họ ở vòng bảng bằng thứ bóng đá tuyệt vời. Đây là một bước tiến chúng tôi sẽ cùng nhau chơi tốt đánh bại một trong những ứng cử viên vô địch Champions League” – Cavani nói thêm.

Edinson Cavani than trong truoc tran dau voi Barca hinh anh
Cavani thận trọng trước trận đấu với Barca

Ngoài việc e ngại sức mạnh của Barca, tiền đạo Edinson Cavani của PSG cũng dành những lời khen cho Messi. Edinson Cavani cho biết: “Messi ư? Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Mùa giải năm nay, PSG và Barca nằm chung bảng đấu. Ở trận lượt đi, PSG đánh bại Barca với tỉ số 3-2. Ở trận lượt về, Barca xuất sắc hạ gục đại diện của nước Pháp với tỉ số 3-1.

Trước trận tứ kết lượt đi với Barca, PSG đã thiệt hại nặng về lực lượng. Cụ thể, PSG sẽ không có sự phục vụ của Ibrahimovic và Marco Verratti bị treo giò và bộ đôi Luiz và Motta vì chấn thương.

Trận tứ kết Champions League lượt đi giữa PSG với Barca diễn ra vào lúc 1h45 ngày 16/4 (giờ Việt Nam). Bongda24h,vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý vị chú ý theo dõi./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X