Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard thua sấp mặt trước đội trẻ Real

Thứ Sáu 31/03/2023 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard đã thể hiện sự thua kém về mặt thể lực trong trận đá tập với đội trẻ Real Madrid tuần này.

Eden Hazard đã quyết định từ giã đội tuyển Bỉ sau World Cup 2022 và có cơ hội nghỉ ngơi ở loạt trận quốc tế lần này. Anh tham gia vào một trận đá tập của Real Madrid với sự kết hợp giữa các cầu thủ đội một và đội Castilla.

Eden Hazard
Eden Hazard thua sấp mặt trước đội trẻ Real

Theo tờ Relevo, Eden Hazard không thể theo kịp về mặt thể lực ở trận đấu này và gặp khó khăn trong việc rê bóng qua các đối thủ. Đây là màn trình diễn được HLV Carlo Ancelotti theo dõi bên ngoài đường biên.

Eden Hazard mới chỉ ra sân 7 lần trên mọi đấu trường cho Real Madrid mùa này. Anh không nằm trong kế hoạch dài hạn của HLV Carlo Ancelotti và điều đó được thể hiện rất rõ ràng.

Hazard còn 1 năm hợp đồng với Real và mong muốn ở lại Bernabeu. Nhưng có những tin đồn cho rằng cầu thủ người Bỉ sẽ rời đi ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Khi được hỏi về thời lượng ra sân ít ỏi của Hazard, HLV Ancelotti đã đưa ra phản hồi phũ phàng hồi đầu tháng 3 này: “Tôi không ở đây để trao cơ hội ra sân cho mọi cầu thủ Tôi ở đây để thắng các trận đấu. Tôi cho ra sân đội hình xuất phát tốt nhất để thắng các trận đấu. Tôi không nhìn vào việc các cầu thủ kiếm được bao nhiêu tiền hay tuổi tác của anh ta. Quan trọng là những màn trình diễn”.

Hazard hiện tại chỉ đóng vai trò dự bị cho Vinicius Junior và Rodrygo ở Real Madrid. Cơ hội để cầu thủ người Bỉ ra sân là rất hiếm hoi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X