Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard thừa nhận có thể rời Real vào năm 2023

Thứ Tư 16/11/2022 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard thừa nhận quãng thời gian ở Real Madrid của anh đang dần đi đến hồi kết.

Eden Hazard thừa nhận có thể rời Real

Eden Hazard mới ra sân 3 lần ở La Liga mùa này và tổng cộng 51 trận trên mọi đấu trường kể từ khi gia nhập Real Madrid. Kể cả khi khỏe mạnh, Hazard cũng không thể đá chính dưới thời Carlo Ancelotti. Và cầu thủ người Bỉ hiểu rằng quãng thời gian ở Real Madrid của anh sắp hết.

Hazard
Eden Hazard thừa nhận có thể rời Real

“Thương vụ chuyển nhượng không thể xảy ra vào tháng 1, bởi vì tôi có gia đình và tôi thích thành phố này. Nhưng vào mùa hè, rất có thể tôi sẽ đi. Tôi còn 1 năm hợp đồng và quyết định thuộc về câu lạc bộ. Nếu họ nói rằng ‘cảm ơn cậu vì 4 năm gắn bó, nhưng cậu phải ra đi’ thì tôi sẽ chấp nhận bởi vì đó là điều bình thường.

Nhưng tôi muốn thi đấu nhiều hơn, thể hiện rằng tôi có thể chơi tốt, rằng tôi là một cầu thủ tốt”, Hazard chia sẻ trên tờ Marca.

Hazard không công bố bến đỗ tiếp theo mà anh hướng đến. Đang có những tin đồn cho rằng cầu thủ này có thể trở lại Premier League, nơi anh đạt được nhiều thành công cùng Chelsea. Hazard đã bước sang tuổi 32, và những chấn thương liên miên có thể khiến bến đỗ tiếp theo là điểm đến cuối cùng trong sự nghiệp của cầu thủ này.

Eden Hazard vẫn có tên trong danh sách đội tuyển Bỉ tham dự World Cup 2022 tại Qatar. Đây là một cơ hội tốt để Hazard phô diễn tài năng. Bởi với độ tuổi của mình, đây gần như là kỳ World Cup cuối cùng mà Hazard có thể tham dự.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X