Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard lần đầu được ra sân cho Real Madrid sau 7 tháng

Thứ Hai 03/04/2023 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard đã được cho vào sân từ ghế dự bị trước Valladolid. Đây là lần đầu tiên Hazard được chơi ở La Liga cho Real sau 7 tháng chờ đợi.

Eden Hazard đã được HLV Carlo Ancelotti cho vào sân từ ghế dự bị ở trận đấu với Valladolid. Cầu thủ người Bỉ vào sân thế chỗ của người hùng lập hat-trick là Karim Benzema.

Eden Hazard
Eden Hazard lần đầu được ra sân cho Real Madrid sau 7 tháng

Đây là lần đầu tiên Eden Hazard ra sân ở La Liga kể từ khi xuất phát trước Mallorca vào ngày 11 tháng Chín năm 2022.

Hazard được tung vào sân ở phút 65 khi trận đấu đã an bài. Ở thời điểm này, Real đã thắng Valladolid với tỉ số 4-0. Hazard cũng kịp để lại dấu ấn với pha kiến tạo cho Lucas Vazquez ghi bàn thắng ấn định tỉ số 6-0 của trận đấu.

Trong những phút trên sân, Hazard thể hiện không quá tệ. Cầu thủ người Bỉ có tới 4 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội dứt điểm. Hazard cũng có được 1 cú sút nhưng không thể đưa bóng trúng đích.

Dĩ nhiên là màn trình diễn trước Valladolid chẳng giúp ích nhiều cho Hazard trong cuộc cạnh tranh suất đá chính. Dù có cải thiện đến mấy thì việc cạnh tranh cơ hội ra sân với Vinicius Junior là chuyện không tưởng với Hazard.

Real Madrid đang rất muốn thanh lý Hazard ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Tuy vậy, mức lương cao khiến cho cầu thủ người Bỉ không nhận được nhiều sự quan tâm. Hazard cũng bày tỏ mong muốn ở lại Real đến hết hợp đồng.

Eden Hazard chỉ đóng góp được 7 bàn thắng trong 4 mùa giải khoác áo Real Madrid. Anh có thể bị liệt vào một trong những bản hợp đồng thất bại của Los Blancos với mức phí chuyển nhượng khổng lồ.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X