Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard dính chấn thương thứ 18 ở Real Madrid

Chủ Nhật 05/02/2023 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard một lần nữa gặp phải chấn thương ở Real Madrid. Và đây là lần thứ 18 mà cầu thủ người Bỉ gặp phải chấn thương trong thời gian thi đấu ở Bernabeu.

Eden Hazard dính chấn thương thứ 18 ở Real Madrid

Eden Hazard gặp chấn thương ở đầu gối trái. Đây là chấn thương thứ 18 của Hazard ở Real Madrid kể từ khi chuyển đến vào mùa hè năm 2019. Tổng cộng, Hazard đã vắng mặt 487 ngày vì chấn thương trong 3 năm rưỡi qua.

Eden Hazard
Eden Hazard dính chấn thương thứ 18 ở Real Madrid

Hazard mới chỉ chơi 3 trận đấu ở La Liga mùa này. Và bom xịt trị giá 150 triệu Bảng của Real sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài thêm một thời gian vì vấn đề ở đầu gối.

Real Madrid xác nhận chấn thương của Hazard trong một thông điệp gần đây: “Sau khi đội ngũ y tế của Real Madrid thực hiện những bài kiểm tra hôm nay với Eden Hazard, cầu thủ này đã được xác định bị viêm gân bánh chè ở đầu gối trái và đang được theo dõi”.

Hazard đã không ra sân ở La Liga kể từ đầu tháng 9 cho Real Madrid. Tính trên mọi đấu trường, Hazard chỉ chơi 296 phút trong 7 lần ra sân, với 3 lần xuất phát trước Mallorca, Celtic ở Champions League và đội hạng 4 Cacereno ở Cúp nhà Vua.

Gia nhập Real với số tiền chuyển nhượng khổng lồ nhưng Hazard chỉ ghi được 7 bàn trên mọi đấu trường trong 3 mùa giải rưỡi thi đấu tại thủ đô Tây Ban Nha. Gần đây, cầu thủ 32 tuổi đã có liên hệ gia nhập Al-Nassr cùng Cristiano Ronaldo.

Hazard đang đàm phán về tương lai với Real Madrid trong tháng này. Cầu thủ người Bỉ đã được liên hệ rời khỏi Bernabeu vào tháng 1 nhưng cuối cùng thương vụ này không thể trở thành hiện thực.

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X