Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard dính chấn thương thứ 18 ở Real Madrid

Chủ Nhật 05/02/2023 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard một lần nữa gặp phải chấn thương ở Real Madrid. Và đây là lần thứ 18 mà cầu thủ người Bỉ gặp phải chấn thương trong thời gian thi đấu ở Bernabeu.

Eden Hazard dính chấn thương thứ 18 ở Real Madrid

Eden Hazard gặp chấn thương ở đầu gối trái. Đây là chấn thương thứ 18 của Hazard ở Real Madrid kể từ khi chuyển đến vào mùa hè năm 2019. Tổng cộng, Hazard đã vắng mặt 487 ngày vì chấn thương trong 3 năm rưỡi qua.

Eden Hazard
Eden Hazard dính chấn thương thứ 18 ở Real Madrid

Hazard mới chỉ chơi 3 trận đấu ở La Liga mùa này. Và bom xịt trị giá 150 triệu Bảng của Real sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài thêm một thời gian vì vấn đề ở đầu gối.

Real Madrid xác nhận chấn thương của Hazard trong một thông điệp gần đây: “Sau khi đội ngũ y tế của Real Madrid thực hiện những bài kiểm tra hôm nay với Eden Hazard, cầu thủ này đã được xác định bị viêm gân bánh chè ở đầu gối trái và đang được theo dõi”.

Hazard đã không ra sân ở La Liga kể từ đầu tháng 9 cho Real Madrid. Tính trên mọi đấu trường, Hazard chỉ chơi 296 phút trong 7 lần ra sân, với 3 lần xuất phát trước Mallorca, Celtic ở Champions League và đội hạng 4 Cacereno ở Cúp nhà Vua.

Gia nhập Real với số tiền chuyển nhượng khổng lồ nhưng Hazard chỉ ghi được 7 bàn trên mọi đấu trường trong 3 mùa giải rưỡi thi đấu tại thủ đô Tây Ban Nha. Gần đây, cầu thủ 32 tuổi đã có liên hệ gia nhập Al-Nassr cùng Cristiano Ronaldo.

Hazard đang đàm phán về tương lai với Real Madrid trong tháng này. Cầu thủ người Bỉ đã được liên hệ rời khỏi Bernabeu vào tháng 1 nhưng cuối cùng thương vụ này không thể trở thành hiện thực.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X