Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard có hối hận khi rời Chelsea tới Real Madrid?

Thứ Sáu 23/09/2022 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Eden Hazard mới đây thừa nhận anh không hề hối hận về quyết định rời Chelsea để cập bến Real Madrid, dù đang gặp rất nhiều khó khăn ở Bernabeu.

Eden Hazard từng là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất ở Premier League trong màu áo Chelsea, anh là ác mộng với nhiều hậu vệ ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Tuyển thủ Bỉ ghi được 85 bàn cùng 54 kiến tạo sau 245 trận ra sân cho đội chủ sân Stamford Bridge, và cùng đội bóng thành London giành nhiều danh hiệu.

Hè 2019, anh quyết định cập bến Real Madrid với một bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro. Với những gì đã thể hiện ở Chelsea, cầu thủ sinh năm 1991 được kỳ vọng rất nhiều ở Los Blancos. Tuy nhiên, những gì Hazard thể hiện chỉ là sự thất vọng. 

Hazard gay that vong rat lon o Real Madrid

Hazard không hối hận khi khoác áo Real Madrid

Những chấn thương khiến cầu thủ 31 tuổi thường xuyên phải nghỉ thi đấu, khi bình phục và được trao cơ hội anh cũng không thể hiện được gì nhiều. Mùa trước anh chỉ ghi 1 bàn sau 23 lần ra sân trên mọi mặt trận. Mùa giải năm nay, Hazard cũng mới đá chính 1 trận.

Khi được hỏi về việc có hối hận khi rời Chelsea tới Real Madrid hay không, Hazard cho biết: “Tôi đã suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng. Tôi biết rằng rất nhiều thử thách và khó khăn chờ đợi mình, và những gì diễn ra đúng như tôi dự đoán. Tuy nhiên, tôi không hối hận khi đầu quân cho Real Madrid”.

“Đúng là những gì diễn ra khiến tôi không thể hài lòng. Đã có những thời điểm khó khăn khi tôi muốn thi đấu và tôi không được ra sân. Bây giờ tôi cần phải cố gắng cải thiện phong độ, tôi cần thuyết phục HLV rằng mình xứng đáng được thi đấu”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X