Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard cân nhắc nghiêm túc chuyện giải nghệ

Thứ Ba 06/06/2023 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chia tay Real Madrid, tiền vệ Eden Hazard đang cân nhắc nghiêm túc khả năng kết thúc sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình.

Tương lai nào cho Eden Hazard?

Kết thúc mùa giải 2022/23, Real Madrid và Eden Hazard đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước 1 năm. Los Blancos chấp nhận chi ra 7 triệu Euro để chân sút người Bỉ chấp nhận ra đi khi không còn nhiều đóng góp cho đội bóng trong suốt thời gian qua. 

Tương lai của Hazard sau khi rời Real Madrid bị đặt dấu hỏi lớn. Ở thời điểm hiện tại, không nhiều đội bóng muốn chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1991. 

Hơn nữa, động lực tiếp tục thi đấu của Hazard đang bị đặt dấu hỏi. Trong những năm qua, tiền vệ người Bỉ thường xuyên dính chấn thương để rồi giờ đây sa sút phong độ trầm trọng. 

Eden Hazard cân nhắc nghiêm túc chuyện giải nghệ 1
Eden Hazard cân nhắc giải nghệ sau khi chia tay Real Madrid.

Theo thông tin mới nhất từ Marca, Hazard đang cân nhắc nghiêm túc khả năng giải nghệ sau khi rời Real Madrid. Quyết định cuối cùng sẽ sớm được cầu thủ 32 tuổi đưa ra trong thời gian tới. 

Có thể nói Hazard là bản hợp đồng thất bại của Real Madrid. Mùa hè 2019, Los Blancos từng chi ra 130 triệu Euro để chiêu mộ anh từ Chelsea.

Tuy nhiên, Hazard không cho thấy mình xứng đáng với số tiền ấy. Những đóng góp của cầu thủ người Bỉ trong 4 mùa giải khoác áo Real Madrid rất hạn chế. Thậm chí, trong quãng thời gian cuối ở Bernabeu, anh còn tỏ ra đuối so với các đàn em ở đội trẻ Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X