Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard bị đối thủ hạng 4 Tây Ban Nha chê cười

Thứ Năm 05/01/2023 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard đã bị đối thủ ở giải hạng 4 Tây Ban Nha chỉ trích sau trận thắng nhọc nhằn của Real Madrid trước Cacereno mới đây.

Eden Hazard bị đối thủ hạng 4 Tây Ban Nha chê cười

Eden Hazard không có thể lực và phong độ tốt kể từ khi gia nhập Real Madrid từ Chelsea vào năm 2019. Mùa này, Eden Hazard mới ra sân vỏn vẹn 7 lần cho Los Blancos, ghi được 1 bàn thắng.

Hazard
Eden Hazard bị đối thủ hạng 4 Tây Ban Nha chê cười

Hazard đã phải rời sân ở phút 68 trong trận thắng 1-0 của Real Madrid trước Cacereno ở Cúp nhà Vua. Ngày càng có nhiều hơn những dấu hỏi đặt ra về tình trạng thể lực và khả năng đóng góp cho tập thể Real Madrid của Hazard.

Tiền vệ cánh Carmelo Mereciano đã lên tiếng chia sẻ trên tờ AS khi đối đầu với Hazard, cầu thủ từng được xem là nằm trong nhóm xuất sắc nhất thế giới.

“Hazard ư? Có vẻ như anh ấy không quan tâm đến trận đấu. Anh ấy không muốn nhận bóng, anh ấy không di chuyển. Anh ấy hoàn toàn mất tích trong trận đấu”.

Dù Eden Hazard không tạo ra được ấn tượng trong lần ra sân hiếm hoi của mình nhưng anh vẫn được HLV Carlo Ancelotti bảo vệ. Thuyền trưởng của Real lên tiếng khi đội bóng của ông phải chơi trên một mặt sân xấu:

“Bạn không thể chơi bóng đá trên sân của Cacereno. Với tôi thì đó không phải bóng đá mà là một môn thể thao khác. Thật tốt khi các đội bóng nhỏ có thể chiến đấu và cạnh tranh với các đội bóng lớn hơn. Điều đó tốt cho các cổ động viên, nhưng các cổ động viên cũng muốn thấy các trận đấu đẹp.

Tôi thích Hazard. Thật khó để đánh giá các cầu thủ trên phương diện cá nhân, bởi vì mặt sân đó là không thể thi đấu. Những cầu thủ nhỏ con như Hazard hay Rodrygo phải chịu đựng nhiều hơn, nhưng cậu ấy cũng thể hiện tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X