Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dù nghèo nhưng Barca cũng muốn có được chữ kí của Rooney

Thứ Tư 20/10/2010 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với những tuyên bố gần đây nhất của cả Sir Alex Ferguson và của chính Rooney, xem ra chuyện "gã Shrek" rời khỏi Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi. Giờ đây mọi người đang đặt câu hỏi đâu sẽ là "bến đỗ" tiếp theo trong sự nghiệp của cựu tiền đạo Everton này. Sau Real, Chelsea hay Man City, Barca giờ cũng đã lên tiếng trong việc muốn có sự phục vụ của Rooney trong đội hình.

Đẳng cấp của Rooney đã được khẳng định trong làng bóng đá Anh trong suốt những năm qua. Chính bởi vậy, ngay sau khi có tin R10 muốn rời khỏi MU, các đại gia của bóng đá châu Âu đã nhảy vào cuộc và mong muốn có được chữ kí của tiền đạo sẽ bước sang tuổi 25 vào chủ nhật này. Sau Real, Chelsea và Man City, giờ đến lượt Barca bày tỏ quan tâm đến "gã Shrek".

Dù nghèo nhưng Barca cũng sẵn sàng chạy đua trong thương vụ Rooney

Theo báo chí Tây Ban Nha đưa tin, dù đang trong giai đoạn khó khăn về mặt tài chính và phải "thắt lưng buộc bụng" trong chi tiêu nhưng BLĐ của ĐKVĐ La Liga sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng cho thương vụ Rooney trong kì CN mùa đông sắp tới. Tất nhiên, tiền giờ đây không phải là điểm mạnh của Barca so với Real hay đặc biệt là Man City, nhưng trái lại họ lại là một đội bóng có truyền thống và trong vài năm gần đây đều có được những thành công vang đội. Đó có thể là điểm thu hút được Rooney đến với Nou Camp.

Bên cạnh đó, Pep Guardiola cũng đã từng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Rooney. Trong một bài phát biểu trên The Sun, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho hay:"Cậu ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trên thế giới bởi có rất ít cầu thủ có được những phẩm chất như cậu ấy. Quả thật, cậu ấy là một cầu thủ tôi vô cùng ngưỡng mộ."

Những động thái cứng rắn của ngài "máy sấy tóc" với Rooney đang khiến cho tình cảm của thầy trò Fergie ngày một xa cách. Gần đây nhất, HLV Ferguson đã gạch tên Rooney trong trận tiếp đón đội bóng Bursaspor ở Champions League. Đúng là nếu mọi chuyện cứ ngày một xấu đi như thế này, chẳng sớm thì muộn Rooney cũng sẽ phải khăn gói mà rời khỏi MU thôi.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X