Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 70 triệu EURO, Barca tính gây sốc với siêu tiền vệ của Arsenal

Thứ Sáu 22/05/2015 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo những tin tức mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng Barca, gã khổng lồ xứ Catalan vừa duyệt chi 70 triệu EURO để hỏi mua tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal.

Duyet chi 70 trieu EURO, Barca tinh gay soc voi sieu tien ve cua Arsenal hinh anh
Barca tính gây sốc với Ramsey.

Như vậy, Xavi Hernandez đã chính thức tuyên bố chia tay Barca sau 24 năm gắn bó để sang Qatar thi đấu. Và ngay từ lúc này, gã khổng lồ xứ Catalan đang lên danh sách tìm người thay thế cho tiền vệ sinh năm 1980.

Trên thực tế, Barca đã có Rakitic là người đủ sức thay thế Xavi. Tuy nhiên, Blaugrana vẫn đang lên danh sách dự phòng và nhiều khả năng Iniesta sẽ đánh rơi phong độ ở mùa giải tới vì gánh nặng tuổi tác. Suốt thời gian qua, đội bóng đã liên hệ với rất nhiều những tài năng trẻ như Pogba, Verratti hay Koke nhưng tất cả vẫn chưa đi đến đâu.

Theo những tin tức mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng Barca, gã khổng lồ xứ Catalan vừa duyệt chi 70 triệu EURO để hỏi mua tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal. Và HLV Luis Enrique tin rằng, Ramsey – Busquets – Rakitic chính là hàng tiền vệ trong mơ của Barca đủ sức kế thừa những tượng đài như Iniesta hay Xavi.

Mùa giải năm nay, dù không còn duy trì được phong độ cao nhưng Aaron Ramsey vẫn ghi được 9 bàn thắng và 7 đường kiến tạo cho Pháo thủ thành London. Không chỉ được đánh giá là cầu thủ có kỹ thuật khéo léo, Ramsey còn rất lợi hại trong những tình huống sút xa và rất hợp với phong cách của HLV Luis Enrique.

Trong trường hợp Arsenal từ chối, Barca vẫn còn một “chiêu độc” hòng dụ đội bóng này nhả Ramsey. Theo đó, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ dùng Pedro Rodriguez trở thành vật tế thần và như một phần của hợp đồng. Từ lâu, Pháo thủ đã bày tỏ mong muốn chiêu mộ được Pedro về đá cặp tiền đạo với Sanchez. Và đã đến lúc Giáo sư Wenger phải suy nghĩ nghiêm túc với lời đề nghị của Barca.

Tuy nhiên, rào cản lớn nhất của Barca hiện tại là họ vẫn đang dính án cấm chuyển nhượng từ FIFA. Theo đó, nếu muốn hoàn tất được thương vụ này này đại diện của La Liga phải chờ tới kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2016. Khi đó, gã khổng lồ xứ Catalan mới được thỏa sức mua sắm.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X