Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 70 triệu euro, Barca quyết giành Pogba với M.U

Thứ Bảy 04/04/2015 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ tờ Sport (thân với Barca), ban lãnh đạo Barca hỏi mua Pogba của Juventus với giá 70 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Paul Pogba cua Juventus hinh anh
Barca quyết chi 70 triệu euro để mua Pogba.

Với màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua, Paul Pogba của Juventus đang khiến cho các đại gia châu Âu điên đảo trong thời gian qua, đặc biệt là M.U hay Real Madrid. Trước đó, có tin đồn cho rằng Quỷ đỏ thành Manchester không tiếc tiền để đưa Pogba trở về mái nhà xưa Old Trafford, trong khi đó Real cũng sẵn sàng chi tới 100 triệu euro để có được tiền vệ người Pháp.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây Barca đã lên tiếng sẵn sàng nhảy vào cuộc đua với M.U hay Real để chiêu mộ Paul Pogba. Theo tin từ tờ Sport (tờ báo thân cận với Barca) cho biết, Blaugrana sẵn sàng chi tới 70 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1993.

Tuy nhiên, rào cản lớn nhất của Barca ở thời điểm hiện tại là họ đang dính án cấm chuyển nhượng từ FIFA tới Hè năm 2016. Vì vậy, nếu muốn sở hữu Pogba trong phiên chợ Hè sắp tới dường như là bất khả thi với gã khổng lồ xứ Catalan.

Giải pháp duy nhất của Barca lúc này là làm sao có thể “ve vãn” được Pogba. Nếu điều này thành công thì Pogba sẽ ở lại Juventus thêm một năm nữa trước khi đầu quân cho đội chủ sân Nou Camp vào mùa Hè năm 2016. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi mà mới đây đích thân tiền vệ người Pháp đã khẳng định trước báo chí rằng mình chưa có ý định rời Juventus. Bên cạnh đó, Pogba cũng thẳng thừng khước từ M.U hay Real Madrid.

Nếu đồng ý đầu quân cho Barca, tương lai của Pogba là khá sáng. Theo dự đoán của các chuyên gia, ở thời điểm cuối mùa giải 2015/2016, Barca sẽ rơi vào tình trạng thiếu tiền vệ nghiêm trọng. Cụ thể, Xavi gần như sẽ rời Nou Camp vào cuối mùa giải năm nay, trong khi đó Iniesta sẽ khó lòng có thể giữ vững được phong độ khi mà đã gần 1 năm nay cầu thủ người TBN đã không ghi bàn, không kiến tạo cho Blaugrana. Rõ ràng, với  cơ sở này thì Pogba sẽ chiếm được một suất chính thức trong đội hình của HLV Luis Enrique với bộ khung Pogba-Busquets-Rakitic, bất khả xâm phạm. Tuy nhiên, mọi quyền quyết định vẫn là ở Pogba và NHM hãy cùng chờ xe tiền vệ sinh năm 1993 sẽ quyết định tương lai của mình ra sao?

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X