Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 32 triệu bảng, Real quyết giành Ramires

Thứ Ba 07/10/2014 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với mong muốn cải thiện sức mạnh tuyến giữa, HLV Carlo Ancelotti đã yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia phải chiêu mộ bằng được tiền vệ đang khoác áo Chelsea.

HLV Mourinho quyết giữ chân Ramires mặc cho sự chèo kéo của Real
Ramires (trái) đang trở thành mục tiêu quan trọng của Real

Sau khi chấp nhận để Xabi Alonso chuyển sang khoác Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, tuyến giữa của Real Madrid đang thiếu đi một cầu thủ có khả năng phòng ngự từ xa hiệu quả. Cho đến thời điểm hiện tại, mặc dù tân binh Toni Kroos đã hòa nhập tốt hơn với lối chơi của nhà ĐKVĐ Champions League nhưng phải thừa nhận rằng cầu thủ người Đức vẫn chưa thực sự thay thế được vai trò mà Alonso để lại, đặc biệt là trong khả năng giữ nhịp cũng như hỗ trợ hàng thủ.

Cụ thể, giai đoạn đầu mùa giải năm nay, không ít lần tuyến giữa của Real đã lâm vào tình trạng “công làm thủ phá” chỉ vì không có một hệ thống đánh chặn phù hợp. Nguyên nhân, chính là bởi Kroos không phải mẫu tiền vệ “số 6” thuần túy. Xét về khả năng cũng như phong cách thi đấu, ngôi sao người Đức có xu hướng chơi thiên về tấn công nhiều hơn. Chính điều này cũng khiến cho HLV Ancelotti buộc phải tính đến phương án chiêu mộ thêm một “máy quét” thực thụ để giúp hàng tiền vệ đội bóng Hoàng gia tăng cường sức chiến đấu.

Cách đây không lâu, cái tên Ramires đã được vị chiến lược gia người Italia xem như một trong những mục tiêu quan trọng nhất cần phải giành được bằng mọi giá. Theo những nguồn tin mới nhất từ tờ Marca tiết lộ thì ban lãnh đạo Real đang lên kế hoạch “vây bắt” cầu thủ của Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Được biết, Los Blancos sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 32 triệu bảng tới đội bóng thành London để đặt vấn đề về chữ ký của ngôi sao người Brazil.

Về phần Chelsea, trên thực tế, Ramires cũng không còn là một cầu thủ quá quan trọng với The Blues, nhất là sau khi HLV Jose Mourinho đã sở hữu trong tay cả Fabregas lẫn Matic, bộ đôi được đánh giá cặp tiền vệ trung tâm hoàn hảo nhất châu Âu hiện nay. Do đó, nhiều khả năng, Chelsea cũng sẵn sàng chấp nhận để Ramires ra đi trong trường hợp phía Real tỏ ra thực sự tích cực. Và rõ ràng, mức giá 32 triệu bảng dành cho cựu cầu thủ Benfica là một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X