Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 27 triệu bảng, Liverpool bất ngờ hỏi mua Alexis Sanchez

Chủ Nhật 15/06/2014 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do không còn chỗ đứng tại Barcelona dưới triều đại của tân HLV Luis Enrique nên Alexis Sanchez đang trở thành “món hàng hot” trên TTCN mùa hè. Mới đâu, Á quân Premier League Liverpool vừa duyệt chi 27 triệu bảng để tỏ rõ quyết tâm cạnh tranh với Man United trong thương vụ tiền đạo người Chile.

Alexis Sanchez lập hat-trick vào lưới Elche
Alexis Sanchez chắc chắn sẽ rời Barca trong mùa hè này

Theo đó, ban lãnh đạo Liverpool đã cử tuyển trạch viên tới Brazil để theo dõi màn trình diễn của Sanchez cùng ĐTQG Chile tại VCK World Cup lần này. Ngay sau đó, phía The Kop đã quyết định đưa chân sút đang khoác áo Barca vào danh sách các mục tiêu cần chuyển nhượng nhằm tăng cường hàng tấn công để chuẩn bị cho mùa giải mới.   

Cụ thể, phía đội bóng chủ sân Anfield đã sẵn sàng chi ra 27 triệu bảng để gửi lời đề nghị tới Barca cho trường hợp của cựu tiền đạo Udinese. Và theo như những tin tức tờ báo giới Tây Ban Nha tiết lộ thì HLV Luis Enrique bên phía CLB xứ Catalonia cũng không còn “mặn mà” giữ chân Sanchez nữa đồng thời sẵn sàng để anh rời Nou Camp trong trường hợp nhận được lời đề nghị hợp lý.

Cách đây không lâu, ban lãnh đạo Barca cũng từng đưa ra kế hoạch rao bán 3 trụ cột là Sanchez, Fabregas và Dani Alves với hy vọng thu về khoảng 80 triệu bảng. Hiện tại, Fabregas đã là người của Chelsea, Alves thì nhiều khả năng chuyển sang PSG như một phần của bản hợp đồng mua Marquinhos. Như vậy, chỉ còn Sanchez là đang bị “bỏ ngỏ” về tương lai.

Cho đến thời điểm này, Man Utd chính là đội bóng đã thể hiện sự quan tâm nhiều nhất đến Sanchez trong thời gian khá dài. Tuy nhiên, ngôi sao người Chile từng khẳng định rằng anh muốn được thi đấu tại Champions League nên gần như chắc chắn Quỷ đỏ rất khó có cơ hội giành được chữ ký của chân sút 26 tuổi.

Chính bởi vậy, trong trường hợp chấp nhận “mạnh tay” đầu tư thì Liverpool mới là đội bóng có nhiều lợi thế hơn so với Man Utd. Sau một mùa giải cực kỳ thăng hoa, The Kop đang rất tích cực tham gia TTCN để sớm cải thiện chất lượng đội hình. Hiện tại, dù “phiên chợ hè” 2014 mới chỉ chính thức mở cửa được vài ngày nhưng đội bóng vùng Merseyside đã có được bản hợp đồng đầu tiên mang tên Rickie Lambert. Trong trường hợp có thể thành công với thương vụ Sanchez, chắc chắn tiền đạo người Chile sẽ cùng với cặp Suarez-Sturridge tạo nên hàng công lợi hại cho Liverpool ở mùa giải năm sau.

NAM ANH   

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X