Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 25 triệu bảng, Tottenham “vượt mặt” Chelsea vụ Griezmann

Thứ Ba 22/07/2014 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin trên tờ Telegraph tiết lộ, ban lãnh đạo Tottenham vừa quyết định chi 25 triệu bảng để đáp ứng yêu cầu từ phía Real Sociedad trong thương vụ cạnh tranh chữ ký của tiền đạo Antoine Griezmann.

Griezmann
Duyệt chi 25 triệu bảng, Totteham "rộng cửa" đón Griezmann

Trải qua một mùa giải không mấy thành công sau sự ra đi của siêu sao Gareth Bale (sang Real với giá chuyển nhượng kỷ lục 86 triệu bảng), ban lãnh đạo Tottenham dường như đã bắt đầu nhận ra những sai lầm trong chính sách mua bán cầu thủ của mình. Thay vì đầu tư vào một bản hợp đồng chất lượng để thế chỗ cho tiền vệ người xứ Wales, Spurs lại mang về London hàng loạt những cái tên có phần hơi “tạp nham”. Hệ quả là Tottenham mùa trước đã thi đấu hết sức thất vọng, bất chấp việc được tăng cường lực lượng hùng hậu trước ngày khai mạc.

Mùa hè năm nay, các quan chức Spurs có vẻ như đang thay đổi suy nghĩ và muốn thực hiện hướng đi mới cho đội bóng chủ sân White Hart Lane. Cụ thể, mục tiêu đầu tiên mà “Gà trống” nhắm tới chính là tiền vệ Antoine Griezmann của Real Sociedad với hy vọng ngôi sao người Pháp sẽ trở thành sự thay thế xứng đáng cho Bale. Dù đang phải cạnh tranh quyết liệt với nhiều đội bóng lớn khác, như Liverpool, Real hay đặc biệt là Chelsea nhưng Tottenham vẫn tỏ ra hết sức tự tin ở thương vụ này.

Cụ thể, theo những thông tin từ tờ Telegraph cho biết thì ban lãnh đạo đội bóng thành London đã quyết định duyệt chi 25 triệu bảng để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Griezmann và Real Sociedad. Thực tế, đây cũng là mức giá mà CLB xứ Basque yêu cầu từ trước đó với bất cứ đối tác muốn sở hữu chữ ký của ngôi sao 23 tuổi. Với nền tảng kỹ thuật cá nhân khéo léo, tốc độ tương đối tốt cùng khả năng dứt điểm cực kỳ linh hoạt, Griezmann được đánh giá là một tiền đạo đa năng, có thể chơi ở nhiều vị trí, từ 2 cánh cho đến trung lộ. Mùa giải 2013/2014 vừa qua, cầu thủ người Pháp đã ghi được tổng cộng 22 bàn thắng cho Real Sociedad, một thành tích ấn tượng.

Ở một diễn biến khác, HLV Jose Mourinho của Chelsea cách đây không lâu cũng vừa tuyên bố “đóng cửa TTCN” mùa hè 2014 với The Blues. Trước đó, nhà cầm quân người Bồ từng xem Griezmann là một trong những mục tiêu quan trọng cần phải chiêu mộ để tăng cường hàng công cho đội bóng thành London. Mặc dù vậy, sau khi thành công với những bản hợp đồng của Diego Costa và Cesc Fabregas, cộng thêm sự có mặt của Hazard, Oscar, Schuerrle… dường như “Người đặc biệt” đã cảm thấy hài lòng với đội ngũ nhân sự của mình. Như vậy, Tottenham đã có thể yên tâm phần nào trong thương vụ này.

NAM ANH    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X